Tin mới

“Ngây ngất” với khách sạn giá 1,1 tỷ đồng/đêm

Thứ năm, 03/09/2015, 14:38 (GMT+7)

Khách hàng sẽ phải trả 50.000 USD  (hơn 1,1 tỷ đồng) để được ở một đêm trong căn phòng khách sạn xa xỉ nhất thành phố New York.

Khách hàng sẽ phải trả 50.000 USD  (hơn 1,1 tỷ đồng) để được ở một đêm trong căn phòng khách sạn xa xỉ nhất thành phố New York.

Căn phòng trị giá 1,1 tỷ đồng/đêm. Nguồn: Business Insider

Căn hộ áp mái (Penthouse) của khách sạn Four Seasons ( bốn mùa) đã trở thành căn phòng đắt nhất ở thành phố New York, với giá 50.000 USD/đêm.

Phòng khách thiết kế đẹp mắt. Nguồn: Business Insider

Được biết, khách sạn Bốn mùa (Four Seasons Hotel) đã được mua bởi tỷ phú sáng lập hãng đồ chơi Beanie - Ty Warner - vào năm 1999. Khách sạn này có khung cảnh rất đẹp, bao trọn khu phố giàu có Manhattan và Công viên Trung tâm của thành phố New York. Khách sạn này rộng đến  4.300 foot vuông chiếm toàn bộ tầng 52 của tòa nhà và có một thang máy riêng dẫn khách trực tiếp đến phong cảnh tuyệt đẹp của nó.

Mỗi chi tiết trong căn phòng đắt đỏ này đều được làm cẩn thận. Từ các bức tường ốp da bê, da mềm lót trong phòng thay đồ hay những viên đá mã não Trung Quốc tạo nên phòng tắm đều được chế tác bởi các nghệ nhân quốc tế. Trần phòng khách thiết kế cao giống phong cách nhà thờ, cửa sổ dạng kim cương, và một chiếc Bösendorfer grand piano.

Phòng tắm lãng mạn. Nguồn: Business Insider

khung cảnh bên ngoài căn phòng. Nguồn: Business Insider

Theo tờ Telegraph, những người đủ may mắn để ở lại và trải nghiệm các dịch vụ trong căn phòng này sẽ giống như những “ông hoàng, bà chúa” ngay trong cuộc sống hiện tai. Họ sẽ có một quản gia giúp đỡ và quản lí công việc trong vòng 24 giờ, một chiếc xe Rolls-Royce và tài xế riêng, huấn luyện viên cá nhân, và  một hướng dẫn nghệ thuật riêng. Trước đó, khách sạn này còn được mệnh danh là khách sạn đắt đỏ nhất khu vực Bắc Mỹ - một nơi nổi tiếng về các dịch vụ xa hoa và xa xỉ nhất thế giới.

Nhân Văn (theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: New York đắt đỏ