Tin mới

Ngay sau trận chung kết, Trọng tài người Oman lập tức viết status nói điều này về U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018, 22:15 (GMT+7)

Trong trận chung kết U23 CHâu Á 2018, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf người Oman đều dành những lời khen ngợi có cánh cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong trận chung kết U23 CHâu Á 2018, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf người Oman đều dành những lời khen ngợi có cánh cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong bài đăng khoảng 21h tối 27/1, sau hơn 2 giờ đồng hồ kể từ khi trận Chung kết AFC Cup kết thúc, vị trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf bày tỏ: “Một trận bóng quá đỗi tuyệt vời. Chúc mừng đội tuyển Uzbekistan đã giành được chiến thắng. Còn đội tuyển Việt Nam cũng nên ngẩng cao đầu với sự thể hiện ngày hôm nay. Các bạn đã giành được trái tim của hàng triệu khán giả với màn thi đấu ngoài sức tưởng tượng. Những cầu thủ hôm nay sẽ là một phần của thế hệ vàng tương lai”.

Nguyên văn bài đăng của vị trọng tài. Ảnh chụp màn hình.

Lời khen tặng này khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích. Thậm chí, một số fan còn nhắc nhớ rằng chính ông từng bắt trận vòng bảng U23 Việt Nam gặp U23 Sirya.

Trọng trận đấu, ở phút thứ 70, một cầu thủ Uzbekistan ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt, U23 Việt Nam không bị dính một quả phạt đền. Sự tỉnh táo và chính xác của trọng tài trong thời khắc gay cấn và nghẹt thở này khiến cộng đồng dân mạng Việt Nam xuýt xoa cảm phục sự tinh tường của ông.

Hơn nữa, khi cầu thủ Bùi Tiến Dũng bị chảy máu miệng nhưng vẫn cố nén đau để thi đấu, trọng tài đã thổi còi dừng lại và đề nghị Tiến Dũng vào để bác sĩ chăm sóc. Nhưng hành đồng của trọng này công tâm bậc nhất đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news