Tin mới

Ngay trước giờ ra sân, tiền vệ Hồng Duy của U23 Việt Nam vẫn đăng ảnh bán son?

Thứ tư, 24/01/2018, 18:39 (GMT+7)

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vừa gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và giải thích việc đăng hình bán son 15 phút trước giờ thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vừa gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và giải thích việc đăng hình bán son 15 phút trước giờ thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Tiền vệ mang áo số 7 được coi như một nhân tố bí ẩn trong trận bán kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào chiều 23/1.

Bên cạnh những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất như thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh thì ngày hôm qua có một chàng tiền vệ cũng dành được sự quan tâm đặc biệt bởi màn trình diễn xuất sắc của mình sau khi được thay người, đó là Hồng Duy. Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang Seo còn không ngớt lời ca ngợi Hồng Duy đã thi đấu rất tốt, anh chính là người đã chuyền bóng cho Quang Hải ghi bàn gỡ hoà 2 - 2.

Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 1.

Đây là Hồng Duy.Ảnh Trí thức trẻ

Tuy nhiên, ít ai biết được, ngay trong những ngày ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam, tiền vệ Hồng Duy vẫn tranh thủ đi bán son dưỡng môi cho chị em phụ nữ trên trang cá nhân của mình.

Trang Instagram của Hồng Duy có 15.000 người đang theo dõi và tăng lên 22.000 lượt chỉ trong vài giờ đồng hồ. Đặc biệt, trước trận bán kết 15 phút, địa chỉ Instagram này vẫn đăng tải một số sản phẩm son dưỡng môi đang ''hot'' trên thị trường và nhận được rất nhiều tương tác từ Cộng đồng mạng.

Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 2.

Không ít người tỏ ra thích thú với sự vô tư đến lạ thường của Hồng Duy.Ảnh FBNV

Tuy nhiên, một số fan nữ thay vì mua son, chỉ vào nhờ xin chữ ký cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Ngay sau đó, nam tiền vệ mang áo số 7 lên trang cá nhân gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ và giải thích về việc đăng hình ảnh bán son 15 phút trước giờ thi đấu là do quản lý fanpage đăng. Anh chỉ trả lời tin nhắn, thông tin vào thời gian rảnh.

Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 3.

Ảnh FBNV

Theo dõi trang Instagram của Hồng Duy có thể thấy, không chỉ tự bán hàng ngôi sao của U23 Việt Nam còn rủ rê tiền đạo Nguyễn Văn Toàn quảng cáo hộ trên trang cá nhân.

Một số gương mặt quen thuộc trong đội tuyển như, Tiền vệ Lương Xuân Trường, cầu thủ Quế Ngọc Hải cũng từng vào tận nơi hỏi mua sản phẩm do Hồng Duy bán.

Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 4.
ẢNh FBNV
Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 5.

Ảnh FBNV

Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 6.
Ảnh FBNV
Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 7.

Ảnh FBNV

Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 8.

Ảnh FBNV

Vẫn bán son ngay trước giờ ra sân, Hồng Duy Pinky của U23 Việt Nam quả thật làm gì cũng có tâm! - Ảnh 9.

Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news