Tin mới

Ngày Valentine, cặp đôi rủ nhau ăn bánh mỳ chảo nhận 2 triệu đồng

Thứ ba, 14/02/2017, 14:11 (GMT+7)

Nếu cặp đôi có thể ăn hết suất bánh mỳ chảo khổng lồ trong vòng 30 phút thì sẽ nhận được 2 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nếu cặp đôi có thể ăn hết suất bánh mỳ chảo khổng lồ trong vòng 30 phút thì sẽ nhận được 2 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Theo thông tin từ Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, bắt đầu từ ngày 13/2 vừa qua, một cửa hàng bán bánh mỳ chảo khá nổi tiếng tại Hà Nội đã triển khai chương trình “Bánh mỳ chảo khổng lồ đôi”. Theo đó thực khách tham dự sẽ được yêu cầu ăn hết 6 cái  bánh mỳ cùng chảo khổng lồ có kích thước 53x30cm, bao gồm các nguyên liệu bạch tuộc; bò mỹ; xúc xích; khoai tây; cà rốt; trứng; phomai cùng nước sốt. Thời gian ăn tối đa là 30 phút.

Suất bánh mỳ chảo khổng lồ nhiều gấp 3-4 lần so với suất thông thường. Ảnh: Trí thức trẻ

Đặc biệt, cuộc thi này dành cho những cặp đôi (1 nam, 1 nữ). Nếu đôi nào ăn hết trong thời gian quy định thì sẽ nhận được giải thưởng là 2 triệu đồng tiền mặt cùng 1 cặp vé xem phim và combo bỏng ngô, nước uống. Nhưng nếu thua thì thực khách sẽ phải trả 700.000 đồng tiền nguyên liệu.

Mặc dù cửa hàng không công bố khối lượng những nguyên liệu có trong suất ăn nhưng nhìn vào hình ảnh có thể thấy khối lượng của suất bánh mỳ chảo này nhiều gấp 3-4 lần so với một suất bánh mỳ chảo thông thường.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news