Tin mới

Ngày vía thần tài: BTMC tăng gấp khoảng 2- 5 lần số lượng sản phẩm

Thứ tư, 17/02/2016, 12:31 (GMT+7)

Đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết, số lượng Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, tăng gấp khoảng 2- 5 lần tùy từng dạng sản phẩm so với ngày thần tài năm trước để phục vụ khách hàng.

Đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết, số lượng Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, tăng gấp khoảng 2- 5 lần tùy từng dạng sản phẩm so với Ngày Thần tài năm trước để phục vụ khách hàng.

Hôm nay mùng 10 tháng Giêng theo lịch âm, nhiều người dân đổ xô đi mua vàng để tích trữ tài sản vừa cầu may mắn đầu năm cho cả năm no đủ, sung túc. Đây cũng là một hình thức tiết kiệm tránh lãng phí sau thời điểm ăn Tết của người Việt.

Theo ghi nhận từ 6h sáng nay, nhiều người dân đã xếp hàng chờ cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) mở cửa để mua nhân ngày thần tài. Cửa hàng vàng Bảo Tín Minh Châu trên đường Cầu Giấy cũng rất đông khách chờ mua từ sáng sớm. Càng gần đầu giờ trưa, lượng khách xếp hàng chờ mua kéo dài tới hàng trăm mét. Vì lượng khách quá đông nên công ty BTMC còn phục vụ nước uống, đồ ăn nhẹ, ghế ngồi.

 
Khách xếp hàng chờ mua trước cửa hàng Bảo Tín Minh Châu trên đường Cầu Giấy. Ảnh: Giang Trần

Đại diện của Bảo Tín Minh Châu cho biết, các sản phẩm phục vụ cho ngày Thần Tài đã được chuẩn bị kĩ lưỡng và một số khách hàng đã sớm tiến hành giao dịch chứ không chờ đến đúng ngày Thần Tài 10/1 âm lịch. 

Nhằm phục vụ khách vào ngày Vía thần tài, Bảo Tín Minh Châu tập trung chế tác số lượng lớn các sản phẩm vàng ta trọng lượng nhỏ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, đặc biệt là số lượng Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, tăng gấp khoảng 2- 5 lần tùy từng dạng sản phẩm so với ngày thần tài năm trước.

Trong ngày Vía thần tài, Công ty Bảo Tín Minh Châu cho biết sẽ kéo dài thời gian phục vụ khách hàng đến hết hàng, hết khách mới đóng cửa. Để đảm bảo an ninh, ngoài bảo vệ của công ty công an phường, công an thành phố phối hợp từ vòng trong ra vòng ngoài, tránh xô đẩy, chen lấn, móc túi làm thất thoát tài sản của người dân khi đi mua vàng.

 
Giao dịch bên trong cửa hàng vàng. Ảnh: N.Huệ

"Năm nay chúng tôi tập trung phục vụ khách hàng sản phẩm Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long vì sản phẩm này được tín nhiệm ưa chuộng từ nhiều năm nay.

Sản phẩm NTT VRTL của Bảo Tín Minh Châu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Trong đó đặc biệt là bản vị nhẫn trọng lượng 1 chỉ năm nay được khách mua nhiều nhất. Ngoài ra các sản phẩm mỹ nghệ vàng ta như dây chuyền, nhẫn, lắc tay hay mặt dây,... cũng được nhiều khách hàng lựa chọn", đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết thêm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news