Tin mới

Nghệ An: Tạm giữ hình sự tài xế điều khiển xe buýt khiến 5 người thương vong

Thứ năm, 05/04/2018, 19:13 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe buýt đi lấn làn đường khiến 5 người thương vong. Hiện tài xế đã bị tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe buýt đi lấn làn đường khiến 5 người thương vong. Hiện tài xế đã bị tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 5/4, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An), cho biết, Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự lái xe Nguyễn Hữu Dũng (SN 1985, trú xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) để điều tra về hành vi Vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Tài xế Dũng được xác định là người điều khiển xe buýt Đông Bắc mang BKS: 37B -00095 làm 5 người thương vong vào trưa 4/4.

Theo đó, khoảng 12h15 ngày 4/4, chiếc xe buýt Đông Bắc do tài xế Dũng điều khiển theo hướng TP.Vinh – Thanh Chương. Khi đi đến địa phận xã Nam Thái (huyện Nam Đàn) bất ngờ va chạm với 2 chiếc xe máy mang BKS: 37E1 - 382.39 và 37H7 - 8466 do 2 nam thanh niên điều khiển chở theo một nam thanh niên khác chạy hướng ngược chiều.

Nghệ An: Tạm giữ hình sự tài xế điều khiển xe buýt khiến 5 người thương vong - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, 3 người ngồi phía sau bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

1 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Quyết (24 tuổi, trú xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An). Người còn lại chưa xác định được danh tính.

Tại hiện trường, một xe máy nằm trọn trong gầm xe buýt, chiếc xe máy còn lại văng xa hàng chục mét.

Nhận được tin báo, CSGT Công an huyện Nam Đàn có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news