Tin mới

Nghe cave kể chuyện…! - Kỳ 2: Khách chơi bị… “cắm sừng”

Thứ sáu, 21/03/2014, 09:05 (GMT+7)

Đó là cách “hành nghề” của ả cave cho những lần tiếp khách kiểu “chạy sô” mà tôi được nghe kể tại khách sạn S.T, TP hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

 

 

Đó là cách “hành nghề” của ả cave cho những lần tiếp khách kiểu “chạy sô” mà tôi được nghe kể tại khách sạn S.T, TP hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Cave cũng phải “chạy sô”, vì họ phải tranh thủ kiếm tiền những ngày đông khách, để bù lại cho những ngày “ế”.

Cave “chạy sô”…

Xếp phòng cho bạn tôi xong, cậu nhân viên của khách sạn S.T trở về vị trí cũ, trong lúc ả cave tên Dung dạt từ nơi khác sang đây “kiếm thêm” vẫn bô bô những câu chuyện trong phòng. Có lẽ không nhớ tôi là khách chơi, nên ả cave vẫn liên thanh những câu chuyện mà có lẽ chỉ những người chuyên nghiệp mới có. Câu chuyện càng trở nên sôi nổi hơn khi có những “nốt nhạc đệm” bằng những câu chuyện mánh khóe không kém của cậu nhân viên dày kinh nghiệm.

Dung tiết lộ về những lần khách chơi bị chính cave “cắm sừng” trong khách sạn bởi những thỏa thuận “qua đêm”. “Nói đâu xa, vừa mới đêm trước em cũng “cắm sừng” được 2 lão qua đêm xong”. Và câu chuyện 2 vị khách chơi đó bị cắm sừng được diễn ra như một đoạn phim có đạo diễn, mà nhiều chủ chứa bố trí, và nhiều ả cave đã diễn thành công. Khi có khách đặt vấn đề qua đêm, thỏa thuận giá xong thì ả cave được chọn sẽ dẫn khách vào phòng. Trong lúc ôm ấp khách chơi, nếu có khách khác nhu cầu “tàu nhanh”, thì cave chỉ cần thủ thỉ với khách: “Cho em ra ngoài lấy cái sạc điện thoại tí”, hay viện cớ gì đó để được ra ngoài. Chỉ 30-40 phút sau, khi chuyến “tàu nhanh” về đích thì gái bán dâm lại quay về phòng với khách qua đêm. Với kịch bản này, Dung nói như tự đắc: “Gặp mấy ông khách mà nhanh nhanh thì mỗi đêm em có thể qua đêm với 2 ông, còn “tàu nhanh” thì thêm đến 5-6 ông là chuyện bình thường”.

Diễn kịch bản này, Dung cũng thừa nhận là có những lúc bị “lỗi”. Đó là khi đang ôm ấp khách qua đêm, nhận tin nhắn hay điện thoại báo khách đi “tàu nhanh”, nhân lúc khách qua đêm đang ngủ, ả đã ôm đồ lẻn ra ngoài để phục vụ khách “tàu nhanh”. Nhưng khi khách “tàu nhanh” chưa về đích thì ông khách qua đêm tỉnh giấc và phát hiện nên đã gọi cho lễ tân. Một lúc sau, ả quay lại phòng với gương mặt đầy hớn hở để cố giảm căng thẳng cho vị khách rồi nhẹ giọng: “Anh không ngủ được à? Em đói quá nên ra ngoài ăn bát mì tôm. Anh có đói không để em nấu mì tôm cho…”? Vậy là dù có bị “lỗi”, nhưng vị khách cũng không còn lý gì để mà trách…

Trả lời câu hỏi nửa đùa nửa thật của tôi: “Thế em đã cho bao nhiêu khách qua đêm bị cắm sừng rồi?”, Dung trả lời như đang tự hào với chiến tích của mình: “Nhiều chứ anh. Nếu hôm nào đông khách thì khách qua đêm bị “cắm sừng” là chuyện thường mà. Anh tính xem, “tàu nhanh” bọn em được cắt 150.000 đồng, mà qua đêm cũng chỉ được cắt 250.000 đồng. Trong khi mỗi đêm em có thể đi từ 5-10 khách, cứ qua đêm thế thì bọn em lấy gì mà sống?

Nghe cave kể chuyện…! - Kỳ 2: Khách chơi bị… “cắm sừng”
Đường vào khách sạn S.T.     Ảnh: Ng. Khuê

Qua mặt chủ, “móc túi” khách

Trong khi Dung mải mê “chém gió” với những câu chuyện “xen canh tăng vụ” trong đêm, thì cậu nhân viên có nhiệm vụ đón khách và điều nhân viên cũng có vẻ rất tự tin với những câu chuyện mà công việc của cậu ta có thể kiếm thêm thu nhập. Đó là câu chuyện ở nhà nghỉ TB. “Mới hôm qua em vừa xuống đó để giải đen. Ở đó, chủ quy định thu chỉ có 400.000 đồng mà chúng nó toàn thu lên 600 - 700.000 đồng rồi cắt ra đút túi.

Làm thế thì sẽ không tồn tại được đâu. Bọn nó còn có trò khi khách đến thì gọi toàn con xấu, nếu khách có nhu cầu thì giả vờ bảo phải gọi chỗ khác để thu thêm tiền rồi mới cho con xinh ra…”. Nghe đến đây, tôi lại nhớ đến tình huống gọi nhân viên nơi khác đến sẽ xinh hơn nhưng phải trả thêm tiền ở khách sạn S.T mà tôi gặp phải lúc tác nghiệp!

Trở lại câu chuyện ở khách sạn S.T giờ đây có ít nhân viên, và hay bị khách chê, cậu nhân viên giải thích: “Chỉ cần mai anh đến thôi thì sẽ có 2 đứa rất xinh. Hai đứa chân dài, da trắng. Tiếc là sáng nay bọn nó về quê ăn giỗ mất rồi”.

Tuy nhiên, bằng những thông tin mà PV tìm hiểu thì khách sạn S.T đang bị nhân viên hành nghề bán dâm quay lưng vì một lý do khác. Và từ câu chuyện đó những nhân viên còn gắn bó với S.T hôm nay lại càng hết lời tán dương ông chủ. Sau một đêm tác nghiệp cùng anh tài xế taxi, anh bạn tôi phải gật đầu: “Quá phong phú”; còn anh tài xế taxi thì ngạc nhiên: “Em phục các bác, đi cave mà cứ như đi xem…”.

>>> Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp nghe cave kể chuyện nghề, chuyện đời

 

 

  (Còn nữa...)

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Theo Nguyễn Khuê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news