Tin mới

Nghề chuyên viên thẩm mỹ - tốt hay xấu?

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:52 (GMT+7)

Ngành thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển vượt bậc cũng là lúc nhiều bạn trẻ bắt đầu nhen nhóm ý định trở thành những chuyên viên thẩm mỹ. Tuy nhiên, các em gặp khó khăn khi tiếp cận với công việc này bởi không ít bậc phụ huynh cho rằng đây là một nghề không tốt.\n 

Ngành thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển vượt bậc cũng là lúc nhiều bạn trẻ bắt đầu nhen nhóm ý định trở thành những chuyên viên thẩm mỹ. Tuy nhiên, các em gặp khó khăn khi tiếp cận với công việc này bởi không ít bậc phụ huynh cho rằng đây là một nghề không tốt.

Nghề thẩm mỹ không đơn thuần chỉ là massage

Xã hội ngày càng phát triển, nghề chuyên viên thẩm mỹ đã dần được mọi người coi trọng như một nghề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ đem lại những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Việc đi spa, thẩm mỹ còn giúp xóa bớt những lo toan của cuộc sống thường nhật với mỗi người.

Nghề thẩm mỹ bao gồm đa dạng các dịch vụ làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng: Trị nám, trị mụn, tắm trắng...

Tuy nhiên, nhắc đến nghề thẩm mỹ, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến các dịch vụ massage cùng với tính chất “nhạy cảm” vốn có của nó. Nhưng đó chỉ là những cơ sở massage trá hình. Trên thực tế, nghề thẩm mỹ bao gồm rất nhiều các dịch vụ làm đẹp đa dạng khác nhau như trị nám, trị mụn, căng da, tắm trắng, triệt lông...

5 điểm hấp dẫn của nghề chuyên viên thẩm mỹ

So với các ngành nghề khác, nghề chuyên viên thẩm mỹ có nhiều ưu điểm, phù hợp với giới trẻ hiện nay, đặc biệt là nữ giới.

+ Thu nhập hấp dẫn: mức thu nhập trung bình của một chuyên viên thẩm mỹ hiện nay vào khoảng 10-15 triệu đồng/tháng. Đây cũng là một con số đáng mơ ước của không ít cử nhân, kỹ sư sau 2-3 năm tốt nghiệp ra trường.

+ Cơ hội việc làm cao: cùng với sự ra đời của hàng loạt các thẩm mỹ viện, spa trong cả nước, rất nhiều nơi đang thiếu trầm trọng các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao. Chỉ cần trải qua các khóa đào tạo ngắn hạn với tay nghề vững chắc, bạn sẽ dễ dàng xin được việc làm lương cao tại các trung tâm thẩm mỹ, thậm chí còn được nhiều thẩm mỹ viện, spa săn đón.

Chỉ cần có tay nghề vững chắc bạn sẽ không khó để làm việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện, spa nào trong cả nước.

+ Môi trường làm việc hiện đại: Là các chuyên viên thẩm mỹ, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường hiện đại, sang trọng tại các thẩm mỹ viện, spa. Đồng thời,có cơ hội tiếp cận với nền khoa học hiện đại trong ngành thẩm mỹ cũng như được gặp gỡ, tiếp xúc với những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

+ Công việc ổn định, cơ hội thăng tiến cao: Với nghề chuyên viên thẩm mỹ, bạn không chỉ có thể yên tâm về mức độ ổn định, không có tình trạng cắt giảm nhân sự mà còn có nhiều cơ hội thăng tiến cao lên vị trí trưởng bộ phận kỹ thuật, thậm chí là quản lý thẩm mỹ viện, spa nếu bạn biết phấn đấu và không ngừng nâng cao tay nghề của mình.

+ Xinh đẹp, trẻ trung hơn: Với các kiến thức làm đẹp và tay nghề có sẵn, đa phần các chuyên viên thẩm mỹ đều trẻ lâu hơn và xinh đẹp hơn so với nhân viên thuộc các ngành nghề khác.

Nhờ những ưu điểm trên, nghề thẩm mỹ đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ giới ngày nay.

Trở thành chuyên viên thẩm mỹ giỏi cùng Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

Để trở thành 1 chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, bạn cần có một lượng kiến thức lớn về làm đẹp và một tay nghề vững chắc. Để có được điều đó, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm cho mình một địa chỉ dạy nghề uy tín, có cam kết về chất lượng đào tạo.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt – địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội.

Trong các cơ sở dạy nghề thẩm mỹ hiện nay, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là một trong số ít các cơ sở có chất lượng, uy tín mà học viên có thể tin tưởng tìm đến. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp giảng dạy “học đi đôi với hành” với 80% thời lượng khóa học cho các tiết thực hành. Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, giúp các học viên nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ thực thụ.

Đặc biệt, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cam kết đào tạo học viên cho đến khi thành thạo nghề mà không phát sinh học phí. Bên cạnh đó, đây cũng là đơn vị đào tạo thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ký hợp đồng việc làm cho học viên ngay trước khóa học. Chính vì vậy, đến với Bích Nguyệt, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề việc làm sau khi kết thúc khóa học.

Hãy để Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt chắp cánh ước mơ cho con đường sự nghiệp của bạn.

Bich Nguyet Beauty Academy

Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454

Website: http://bichnguyetacademy.com

Facebook: https://www.Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news