Tin mới

Nghe tin cháu bị điện giật chết, bà nội đau đớn tử vong theo

Thứ tư, 29/11/2017, 14:09 (GMT+7)

Khi biết cháu gái bị điện giật tử vong trong lúc đang tắm, bà nội đau đớn ngất lịm. Mặc dù mọi người đã đưa bà đi cấp cứu nhưng nạn nhân cũng không qua khỏi.

Khi biết cháu gái bị điện giật tử vong trong lúc đang tắm, bà nội đau đớn ngất lịm. Mặc dù mọi người đã đưa bà đi cấp cứu nhưng nạn nhân cũng không qua khỏi.

Đã có rất nhiều vụ tai nạn không mong muốn xảy ra mà nguyên nhân chính là do bình nóng lạnh bị rò điện. Vì vậy, ngay từ bây giờ chúng ta nên thật sự chú ý và quan tâm nhiều hơn đến bình nóng lạnh và các thiết bị có sử dụng điện trong nhà để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho các thành viên trong gia đình.

Ngày 29/11, thông tin từ Công an thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé gái bị điện giật tử vong. Điều đáng xót xa hơn nữa là khi nghe tin này, bà nội nạn nhân bị sốc nên cũng tử vong theo.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 28/11, em C.X.M. (13 tuổi), trú tại khối 10, thị trấn Tân Kỳ bật bình nóng lạnh để tắm.

Một lúc sau, thấy con gái mãi không ra nên người mẹ mới mở cửa vào kiểm tra. Tại đây, chị này phát hiện M. nằm bất tỉnh trên nền nhà tắm, kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Nghe tin này, bà nội của em M. bị sốc (do có tiền sử bệnh tim) dẫn đến ngất lịm. Mọi người nhanh chóng đưa bà đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân cũng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng lập tức đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bình nóng lạnh bị rò điện khiến em M. trong lúc tắm bị giật rồi tử vong.

Được biết, sáng 29/11, chính quyền và gia đình đã tiến hành mai táng em M. và bà nội theo phong tục địa phương.

Hiện, mùa lạnh đang vào đợt cao điểm, các chuyên gia cảnh báo mọi người cần tuân thủ nguyên tắc tắt cầu dao bình nóng lạnh trước khi tắm. Hãy kiểm tra hoạt động của công tắc chống giật thường xuyên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news