Tin mới

Nghẹn ngào xem MV của sinh viên trường Báo

Thứ bảy, 21/05/2016, 09:10 (GMT+7)

Với những ca từ giản dị nhưng tràn ngập cảm xúc, MV Phút cuối đã khiến tất cả các sinh viên đã và đang học tại HV Báo chí Tuyên truyền rưng rưng nước mắt.

Với những ca từ giản dị nhưng tràn ngập cảm xúc, MV Phút cuối đã khiến tất cả các sinh viên đã và đang học tại HV Báo chí Tuyên truyền rưng rưng nước mắt.

[mecloud]rNlOo8qoSA[/mecloud]

Nếu như đại nhạc hội Phút cuối – món quà tri ân dành cho sinh viên năm tư là thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền thì MV Phút cuối cũng là “đặc sản” mà mỗi sinh viên trường Báo chờ đón mỗi mùa chia tay. Năm nay, tiếp nối thành công lớn của MV Phút cuối 2015, một khúc ca nhẹ nhàng và những cảnh quay đẹp về Học viện Báo chí lại tiếp tục gây "sốt".

 MV ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với sự tham gia của nhiều sinh viên K32 nổi bật, MV mang đến cho người xem những khoảnh khắc bình dị nhưng giàu chất thơ, những hình ảnh rất thân quen nhưng nhói lòng, những ca từ buồn nhưng đầy xúc cảm. Không chỉ xuất hiện trong MV mà các sinh viên K32 còn trực tiếp tham gia thu âm bản phối mới, cùng với hiệu ứng double exposure đem đến một diện mạo mới cho Phút cuối cũng như làm sống lại những tháng ngày đại học của sinh viên K32 nói chung và những sinh viên đã tốt nghiệp nói riêng.

 Sự góp mặt của sinh viên K32 càng khiến cho MC thêm xúc động và ý nghĩa.

“Không chỉ thay đổi về diện mạo mà năm nay, bài hát "Phút cuối" còn được phối lại, viết lời mới và cùng với đó cũng là sự trăn trở, lo lắng khi mọi người đã quá quen thuộc với với bản Phút cuối trước đây. Nhưng MV năm nay có sự góp mặt, giúp đỡ của nhiều anh chị K32, mình tin đây là một điều mang lại sự mới mẻ và ý nghĩa hơn. Hi vọng rằng MV Phút cuối 2016 sẽ được các bạn và đặc biệt là các anh chị K32 đón nhận” – Đoàn Thụy Chi, phó trưởng BTC chia sẻ.

MV với những cảnh quay ấn tượng đã nhận được phản hồi tích cực của người xem.

Ngay sau khi đăng tải, MV đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của sinh viên trường Báo, đặc biệt là các sinh viên K32. Những lời tán dương, khen ngợi, những cảm xúc bồi hồi, nao nao mà các bạn sinh viên chia sẻ đã thực sự khẳng định sự thành công của MV xúc động này.

L.Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news