Tin mới

Nghi án 3 học sinh bị bắt cóc hụt ở Đà Nẵng

Thứ năm, 10/04/2014, 08:29 (GMT+7)

Theo trình bày của người nhà, các em bị người lạ mặt dùng dao uy hiếp, bắt cóc nhưng không thành.

Theo trình bày của người nhà, các em bị người lạ mặt dùng dao uy hiếp, bắt cóc nhưng không thành.

Tiếp xúc với chúng tôi, em Nguyễn Tường V., học sinh lớp 3 của một trường tiểu học trên địa bàn quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng), kể chiều 6/3 sau khi tan trường, V. cùng bạn là Mai Thu H. đứng phía trước cổng trường chờ mẹ đến đón. Bất ngờ có 2 thanh niên bịt mặt, chạy xe máy đến nói: “Bố mẹ hai em bận việc rồi nên nhờ tụi anh đưa em về”.

Trong khi 2 em đang phân vân thì hai người này nhảy xuống bế V. và H. lên xe máy. Thấy hai em vùng vẫy, la hét nên các thanh niên nhét giẻ vào miệng, bịt thêm một lớp khẩu trang bên ngoài. Chúng còn dùng dao đe dọa giết nếu hai em chống đối. Hoảng sợ, V. và H. khóc thét lên khiến người đi đường nghi ngờ.

Nghi án 3 học sinh bị bắt cóc hụt ở Đà Nẵng

Theo lời người nhà trình báo, em Nguyễn Tường V. (ngoài cùng bên trái) bị kẻ xấu bắt cóc lấy nữ trang.

Sợ bị lộ, hai thanh niên liên tục thay đổi đường đi, chạy vào trong các con hẻm. Đến một con hẻm vắng, chúng dừng xe lại, lột một chiếc nhẫn bạc, một dây chuyền bạc trên cổ em V. Khi thêm một đồng bọn xuất hiện, cả 3 bàn bạc một lúc rồi thả V., H. xuống đường, rú ga bỏ chạy.

Hai em liền chạy đến tiệm bán tạp hóa gần đó cầu cứu, nhờ gọi điện thoại bố mẹ đến đón. Gia đình đã đến trình báo sự việc với công an phường gần đó. Mặc dù sự việc xảy ra một tháng nay nhưng cơ quan công an chưa tìm ra nghi phạm.

Mới đây, ngày 1/4, em Trần Thúy B., học sinh của Trường Tiểu học Thanh Khê, đã may mắn thoát khỏi bàn tay kẻ bắt cóc. Em B. thuật lại, chiều hôm đó em ở lại lớp tập múa nên hơn 17h30 mới về nhà.

Trên đường đi, B. gặp một người đàn ông lạ đi xe tay ga trờ đến tự giới thiệu: “Chú là bạn của bố cháu”, đòi chở B. về. Em chưa kịp phản ứng thì bị người này cầm tay kéo lên xe. Hoảng sợ, học sinh này khóc lớn: “Chú ơi, đừng bắt cóc cháu” khiến nhiều người xung quanh để ý.

Thấy vậy, người này rú xe bỏ chạy. Hiện hai nghi án bắt cóc trẻ em đã được chuyển giao cho cơ quan Công an quận Thanh Khê điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news