Tin mới

Nghi án cán bộ công an bị sát hại tại nhà riêng: Công an tỉnh Nam Định nói gì?

Thứ sáu, 05/01/2018, 12:13 (GMT+7)

Trước thông tin một  đội trưởng CSĐT của huyện Hải Hậu, Nam Định bị sát hại tại nhà riêng, Công an tỉnh Nam Định đã lên tiếng về việc này.

Trước thông tin một  đội trưởng CSĐT của huyện Hải Hậu, Nam Định bị sát hại tại nhà riêng, Công an tỉnh Nam Định đã lên tiếng về việc này.

Mới đây, dư luận xã hội có xuất hiện thông tin một Đội trưởng CSĐT của huyện Hải Hậu, Nam Định bị sát hại. Có kẻ đã đột nhập vào tận nhà vô hiệu hóa các camera an ninh và giết rồi treo cổ lên cầu thang. 

Liên quan đến vấn đề này, ngày 5/1, trao đổi với PV Lao Động, đại tá Đặng Quang Tuyên - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Nam Định cho biết: Vừa qua, có một cán bộ Công an huyện Hải Hậu tử vong tại nhà riêng. Tuy nhiên, người này đột tử chứ không phải do bị sát hại.

Cũng chia sẻ với PV Người đưa tin, Đại tá Tuyên cho biết, vì cán bộ công an đột tử, không có dấu hiệu của một vụ án hình sự nên gia đình đã đề nghị không trưng cầu giám định pháp y và đã an táng theo phong tục. Sự việc này xảy ra cách đây khoảng hơn 1 tuần.

“Tôi khẳng định một lần nữa, không có vụ án mạng nào liên quan đến cán bộ công an huyện Hải Hậu cả. Tất cả chỉ là những tin đồn không có căn cứ gây bất ổn tình hình an ninh trật tự của địa phương”. Đại tá Tuyên nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an