Tin mới

Nghi án chồng phê ma túy trong vụ 3 mẹ con bị sát hại ở Thanh Hóa

Thứ sáu, 29/12/2017, 16:13 (GMT+7)

Người chồng 37 tuổi ở Thanh Hóa nghi là người dùng dao chém chết vợ và hai con rồi chặt tay tự sát. Anh ta có biểu hiện phê ma túy.

Người chồng 37 tuổi ở Thanh Hóa nghi là người dùng dao chém chết vợ và hai con rồi chặt tay tự sát. Anh ta có biểu hiện phê ma túy.

Theo tin tức từ Dân Trí, trưa 29/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm xong hiện trường vụ thảm án xảy ra tại xã Nga An (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa). Nạn nhân là chị Phạm Thị Thêu (36 tuổi) và 2 con gái nhỏ (một bé học lớp 6, một bé 5 tuổi) được phát hiện tử vong trong ngôi nhà riêng với nhiều vết chém.

Ngôi nhà nơi xảy vụ án. Ảnh Tri thức trực tuyến

Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi, chồng chị Thêu) bước đầu khai nhận mình là người gây ra vụ việc.

Sáng cùng ngày, hàng trăm người dân tập trung bên ngoài hiện trường bàn tán. Người dân nói làng quê nơi đây xưa nay vốn bình yên, chưa từng xảy ra vụ án kinh hoàng như vậy.

Chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, Ông Minh (hàng xóm đối diện nhà Hùng) cho biết: "Nghe tiếng gọi cửa, Hùng còn bình tĩnh mở cửa cho mọi người trong tình trạng bị đứt lìa cánh tay trái. Vợ và hai con nhỏ anh Hùng tử vong ở tầng 1 với nhiều vết ch

ém. Chị Thêu và cháu nhỏ tử vong ở khu vực bếp ăn. Còn cháu gái lớn gục chết trên bàn học”.

Theo nhiều hàng xóm, Hùng và chị Thêu kết hôn đã được gần 15 năm nay. Gia đình họ sống trong căn nhà hai tầng nằm tại mặt đường liên xã. Hùng làm nghề lái xe máy múc, còn người vợ làm giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn.Họ sống với nhau rất hạnh phúc, trước giờ không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tối qua, vợ chồng còn cùng nhau đi ăn cỗ ở một nhà trong xóm. Khi về, họ sinh hoạt và đóng cửa đi ngủ như bình thường.

Khi được hỏi về nghi phạm, nhiều hàng xóm cho biết Hùng là người hiền lành, hòa đồng.

"Anh ta hiền lắm, không lô đề, cờ bạc hay ham rượu chè gì hết. Không rõ vì sao lại xảy ra sự việc này, chúng tôi rất sốc", ông Minh (hàng xóm), nói và cho biết trước khi vụ việc được phát hiện, Hùng không có biểu hiện bất thường.

Tuy nhiên, theo thông tin trên Vnexpress, ông Trần Ngọc Quyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho biết, Hùng nhận là thủ phạm gây ra vụ việc. Anh ta có biểu hiện phê ma tuý, đang cấp cứu tại bệnh viện do nghi cắt tay tự vẫn.

Cũng chia sẻ với Vnexpress, ông Mai Văn Vân (Bí thư chi bộ xóm 8) kể khoảng 6h nhận được điện thoại của Hùng với giọng thều thào. "Hùng nói "cháu đã giết vợ rồi" và nhờ tôi thông báo cho công an xã”, ông kể và cho hay sau ít giây bất ngờ đã gặng hỏi lý do thì Hùng cúp máy.

 

Ông Vân sau đó thông báo cho công an viên và gọi cho người thân của Hùng đến đạp cửa xông vào nhà. Khi lực lượng chức năng đến gia đình này thì phát hiện 3 mẹ con chị T. đã tử vong.

 

Tại hiện trường, chị Thêu và cháu D nằm sấp dưới sàn nhà bếp, trên người có nhiều vết chém. Trong phòng ngủ của hai vợ chồng chị Thêu, cháu A trên người có nhiều vết chém và đã tử vong.Còn Nguyễn Minh Hùng bị thương trong tình trạng một cánh tay bị đứt lìa, máu chảy ra nhiều. Ngay sau đó, Hùng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news