Tin mới

Nghi án do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông bóp cổ người tình đến chết rồi cắm dao vào dây điện tự tử

Thứ tư, 28/03/2018, 09:20 (GMT+7)

Tới phòng trọ tìm mẹ nhưng thấy cửa khép hờ, con trai nạn nhân mở cửa vào bên trong xem xét thì phát hiện mẹ mình cùng bạn trai đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Tới phòng trọ tìm mẹ nhưng thấy cửa khép hờ, con trai nạn nhân mở cửa vào bên trong xem xét thì phát hiện mẹ mình cùng bạn trai đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Ngày 27/3, Công an TP.Biên Hoà đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra làm rõ việc người dân phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường ở 1 phòng trọ trên khu vực.

Danh tính 2 nạn nhân là Nguyễn Văn L. (41 tuổi) và chị Lê Thị Hồng B. (35 tuổi, cùng ngụ tỉnh Cà Mau).

Thông tin ban đầu, chiều 24/3, con trai của chị B. thấy mẹ mình đi chơi lâu về nên đã gọi điện nhưng không liên hệ được. Người con trai đã nhờ người thân chở tới phòng trọ của L. (bạn trai của chị Bản) ở khu phố 4A, phường Tân Hoà, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để tìm.

Vừa tới nơi, mọi người phát hiện phòng L. chỉ khép cửa hờ, gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, con trai chị B. vội mở cửa bước vào thì hốt hoảng phát hiện mẹ mình cùng bạn trai đã tử vong với nhiều điều bất thường. Vụ việc được báo cho công an.

Nghi án do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông bóp cổ người tình đến chết rồi cắm dao vào dây điện tự tử - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm hiện trường - ảnh minh họa

Nhận tin báo, Công an TP.Biên Hoà đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt phong toả hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, công an xác định trên cổ chị B. có vết bầm tím. Công an nhận định có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên L. đã sát hại chị B. rồi tự tử bằng việc cắm vào dây điện.

Bước đầu qua điều tra, công an xác định L. và chị B. có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau từ khoảng năm 2014 tới nay. Cả 2 cùng đi làm thuê tại tỉnh Bình Phước và tỉnh Đắk Nông. Khoảng 1 tháng nay, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị B. đã bỏ về phòng trọ ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom ở cùng với 2 người con riêng của mình.

Cách đây khoảng 1 tuần, L. cũng về thuê phòng ở trọ tại KP.4A, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa ở và có liên lạc với chị B. Chiều 23/3, chị B. có nhận được điện thoại của L. nói là muốn gặp nhau để nói chuyện lần cuối cùng. Sau đó, chị B. đã đồng ý và tìm gặp L. tại phòng trọ của anh này. Hiện công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news