Tin mới

Nghi án mẹ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự tử trong nhà nghỉ

Thứ năm, 10/03/2016, 19:50 (GMT+7)

 Ngày 10-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với công an TP.Biên Hòa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đối với cháu P.N (3 tuổi), con trai chị B.T.Ng. (ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) phát hiện tử vong trong nhà nghỉ tại phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa vào tối 9-3.
Trước đó, vào lúc 21 giờ, ngày 9-3, Công an phường Tràng Dài nhận được tin báo, tại nhà nghỉ D.Đ (đóng tại tổ 3, khu phố 1, phường Tràng Dài) có xảy ra một vụ tự tử, khiến một cháu bé tử vong và một phụ nữ bị thương trong tình trạng nguy kịch.
Tiếp cận hiện trường, công an xác định, nạn nhân tử vong là cháu P.N (con trai chị Ng.), đang nằm đắp mền trên giường. Riêng chị Ng. cũng đang trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương trên người.
Ngay lập tức, chị Ngân được đi bệnh viện cấp cứu. Quá trình khám nghiệm, cơ quan công an xác định cháu N. tử vong, nhưng trên người không có bất kỳ vết thương nào.
Tại bệnh viện, bác sĩ Hà Văn Dần, Trưởng khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh nhân Ng. nhập viện trong tình trạng bị mất nhiều máu với vết đứt ở cổ, cổ tay trái gây tổn thương khí quản và hệ thần kinh. Ngay sau đó, các bác sĩ đã phẫu thuật và hiện bệnh nhân đã trở lại ổn định.
Làm việc với công an, chủ nhà nghỉ D.Đ cho biết, trước đó vào khoảng 10 giờ ngày 9-3, chị Ng. có đưa cháu N. vào thuê phòng để nghỉ trưa. Tại đây, chị Ng. có nói hai mẹ con vừa đi siêu thị mua đồ chơi cho cháu N. về nhưng vì trời nắng nóng nên vào thuê phòng để nghỉ.
Đến 20 giờ cùng ngày, không thấy chị Ng. mở cửa, nghi có chuyện chẳng lành, nên chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa thì thấy cháu N. đã chết nằm đắp mền. Riêng chị Ng. nằm trên giường với nhiều vết cắt trên cổ và tay chỉ biết ú ớ chỉ vào lá thư tuyệt mệnh trên bàn.
Theo chủ nhà nghỉ, trước khi vào thuê phòng, cả hai mẹ con chị Ng. không có bất kỳ một biểu hiện bất thường nào. Cả hai mẹ con vẫn vui vẻ với nhau.
Cơ quan công an xác định, lá thư tuyệt mệnh của chị Ng. cũng chỉ có vài dòng với nội dung: “xin lỗi bố mẹ, con là đứa con bất hiếu. Khi chết xin mọi người chôn hai mẹ con một chỗ…”
Tỉnh lại tại bệnh viện, chị Ng. cho biết, vì giận chồng nên mới hành sự như vậy. Theo đó, chị Ng. lấy chồng được 4 năm nay, nhưng khoảng nửa năm nay giữa chị và chồng đã xảy ra mâu thuẫn, chồng đã 3 lần xua đuổi nên chị đã phải ôm con về nhà bố mẹ ruốt để sống. Thời gian này, chồng chị cũng có qua lại thăm con, nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn chưa được hòa giải. Đến sáng ngày 9-3, sau khi đưa con đi siêu thị và mua đồ chơi cho con, nhưng nghĩ đến mâu thuẫn với chồng nên chị Ng. đã quyết định vào nhà nghỉ để tự tử cả hai mẹ con.
Theo xác minh, mẫu thuẫn giữa chị Ng. và chồng cũng chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống. Sau khi ôm con về nhà bố mẹ ruột, chị Ng. phụ gia đình buôn bán, còn chồng chị theo làm nghề mộc.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news