Tin mới

Nghi án mẹ vứt con 1 tháng tuổi xuống suối do giận nhà chồng

Thứ hai, 03/08/2015, 13:42 (GMT+7)

Do giận chồng không lo lắng chuyện gia đình, thêm việc hay bị mẹ chồng la mắng, người mẹ đã ném đứa con mới một tháng tuổi xuống suối khiến cháu bé tử vong.

Do giận chồng không lo lắng chuyện gia đình, thêm việc hay bị mẹ chồng la mắng, người mẹ đã ném đứa con mới một tháng tuổi xuống suối khiến cháu bé tử vong. 

Báo Thanh niên đưa tin, sáng nay (ngày 3/8), Công an tỉnh Bình Phước cho biết hiện vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Thị Rôn (21 tuổi, ngụ xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây giữa Thị Rôn và chồng là anh Điểu Giang thường xảy ra mâu thuẫn, do anh Giang suốt ngày mê chơi game.

Khe suối nơi Thị Rôn bỏ con để đứa bé lạnh đến chết. Ảnh: Tiền Phong

Khoảng 13h ngày 31/7, do giận chồng không lo lắng chuyện gia đình, thêm việc hay bị bà Thị Hái (39 tuổi, mẹ chồng) la mắng, Thị Rôn bế cháu Điểu H. (1 tháng tuổi, con ruột của Rôn và anh Giang) lấy khăn che kín mặt con rồi vứt xuống khe suối cách nhà khoảng 200m rồi thản nhiên đi về nhà.

Khoảng nửa tiếng sau, thấy Thị Rôn vừa về tới nhà, mọi người trong nhà hỏi con trai đâu thì Thị Rôn thản nhiên trả lời là để con dưới suối. Khi mọi người chạy đến thì cháu H. đã tử vong.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Tiền Phong cho biết thêm, bước đầu, cơ quan điều tra xác định chính Rôn là nghi phạm giết con ruột mình. Hiện Thị Rôn đang được tạm giam tại công an tỉnh Bình Phước để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Theo lời khai của Thị Rôn, trong lúc thả bé H. xuống suối, Rôn không về nhà ngay mà đi qua đi lại khu vực suối 4 lần và vẫn nghe tiếng khóc của bé H. Tuy nhiên, vì nghĩ tới hoàn cảnh gia đình, và uất ức chuyện mình bị la mắng nên Rôn vẫn bỏ mặc con trai dưới nước và ra về.

Trao đổi về sự việc, bà Nguyễn Thị Thắm (SN 1987, vợ 4 của bố chồng Thị Rôn) cho rằng: "Có lẽ vì quá uất ức nên trong một lúc nghĩ quẩn, con Rôn đã hành động dại dột mà vứt con xuống suối".

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news