Tin mới

Nghi án người phụ 53 tuổi tử vong do tự thiêu ở Quảng Nam

Chủ nhật, 04/02/2018, 11:26 (GMT+7)

Căn phòng ngủ nơi phát hiện nạn nhân tử vong 53 tuổi có mùi xăng, cơ quan chức năng đã đặt nghi vấn người phụ nữ này đã tự thiêu.

Căn phòng ngủ nơi phát hiện nạn nhân tử vong 53 tuổi có mùi xăng, cơ quan chức năng đã đặt nghi vấn người phụ nữ này đã tự thiêu. 

Người lao động24h cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 phút ngày 4/2 khi những người dân tại địa phương phát iện khói bốc lên nghi ngút tại nhà bà Huỳnh Thị Bình (53 tuổi), ngụ tại thôn Kỳ Phú, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, họ hô hoán mọi người tham gia dập lửa và trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Ngay khi được báo cáo sự việc, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam sau đó đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế nhưng bà Bình đã tử vong.

Tại hiện trường, một phần căn nhà của bà Bình bị cháy nham nhở, khu vực phòng ngủ nạn nhân cùng một số quần áo bị cháy rụi.

Có mặt tại hiện trường, một lãnh đạo Công an huyện Phú Ninh cho biết trong phòng ngủ của bà Bình có mùi xăng, đám cháy cũng bắt nguồn từ căn phòng này. Vị này đặt nghi vấn rất có thể nạn nhân đã tự thiêu bằng xăng.

Theo người nhà của nạn nhân, gần đây tâm lý của bà Bình không được ổn định. 
Trước đó, bà này cũng từng một lần treo cổ tự tử nhưng đã được người dân phát hiện và cứu kịp thời. 

Thông tin cũng cho biết tình sống cùng với người chị gái làm nghề bán hủ tiếu, trước khi sự việc xảy ra, chị gái bà Bình đã đi ra ngoài. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news