Tin mới

Nghi án nhiều học sinh tiểu học bị dụ dỗ dùng ma túy

Thứ hai, 25/01/2016, 10:39 (GMT+7)

Các đối tượng đã cho học sinh trường tiểu học Dư Hàng (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) hút miễn phí nhiều lần, khi đã quen chúng yêu cầu các em về lấy trộm tiền của bố mẹ để đổi lấy thuốc.

Các đối tượng đã cho học sinh trường tiểu học Dư Hàng (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) hút miễn phí nhiều lần, khi đã quen chúng yêu cầu các em về lấy trộm tiền của bố mẹ để đổi lấy thuốc.

Thông tin từ Công an TPHCM và Người lao động cho biết, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) đang tập trung điều tra nghi án một số học sinh tiểu học bị kẻ xấu dụ dỗ dùng ma tuý rồi ép các em về nhà trộm tiền bố mẹ.

Xác nhận trên Công an TPHCM, bà Nguyễn Thị Mai Anh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Dư Hàng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết: “Công an quận Lê Chân vừa thông báo đang tập trung điều tra, làm rõ nghi án một số học sinh tiểu học của nhà trường bị kẻ xấu dụ dỗ cho sử dụng ma túy, sau đó ép các cháu về nhà lấy cắp tiền của gia đình".

Trường Tiểu học Dư Hàng (Hải Phòng). Ảnh: Công an TPHCM

Cũng liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Người lao động, bà Mai cho biết, cơ quan công an đã làm việc với nhà trường về sự việc trên và thông báo Công an phường Hồ đã bắt giữ được 2 nghi phạm có dấu hiệu lôi kéo, dụ dỗ các học sinh sử dụng ma tuý.

Theo xác nhận của lãnh đạo trường Tiểu học Dư Hàng, đã có 3 học sinh (gồm 2 học sinh lớp 5 và 1 học sinh lớp 4) có biểu hiện bị kẻ xấu dụ dỗ, cho sử dụng ma tuý.

Sự việc được phát hiện khi một số phụ huynh trong trường bị mất tiền, số tiền lên tới cả triệu đồng, khi gặng hỏi con, các em mới mới nói có người đàn ông lạ mặt cho hít miễn phí một loại chất gì đó. Sau đó, khi đã hit nhiều lần, đối tượng xấu bắt các em về nhà lấy trộm tiền của bố mẹ trả cho chúng.

Trước lời khai của con, các bậc phụ huynh đã theo dõi và  bắt giữ được 1 nghi phạm khi đang quanh quẩn ở gần khu vực trường học thuộc đường Chùa Hàng, phường Hồ Nam và dẫn giải đến công an phường.

Sau đó, Công an phường Hồ Nam đã bắt giữ thêm 1 đối tượng nữa.

Được biết, những học sinh này bị "dụ dỗ"  từ khoảng tháng 9, tháng 10/2015. Nơi sử dụng ma tuý là khu vực nghĩa địa hoang vắng ở gần trường học. Cả 3 học sinh đều rất hiếu động và có hoàn cảnh khó khăn, gia đình quản lý không chặt chẽ nên đã bị đối tượng xấu lợi dụng lôi kéo.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news