Tin mới

Nghi án nữ sinh lớp 9 mất tích nhiều ngày

Thứ tư, 17/12/2014, 09:07 (GMT+7)

Sau khi sang nhà bạn chép bài, cháu Lê Thị Ánh (15 tuổi) học sinh lớp 9, trường THCS Lê Quý Đôn không về nhà tính đến nay đã 10 ngày. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả và lo sợ con gái đã bị bắt cóc.

Sau khi sang nhà bạn chép bài, cháu Lê Thị Ánh (15 tuổi) học sinh lớp 9, trường THCS Lê Quý Đôn không về nhà tính đến nay đã 10 ngày. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả và lo sợ con gái đã bị bắt cóc.

Trên Infonet dẫn lời ông Lê Trái, bố cháu Ánh cho biết, ngày 6 tháng 12, cháu đi ra khỏi nhà, nói với anh trai là đi chép đề cương ở nhà bạn. Tối đó, cháu không về lại, gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không nhận được thông tin. Sáng ngày 7/12, lo lắng con gái bị bắt cóc, gia đình đã làm đơn trình báo lên công an xã Đại Minh nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Nghi án nữ sinh lớp 9 mất tích nhiều ngày

Sau khi sang nhà bạn chép bài, cháu Lê Thị Ánh (15 tuổi) học sinh lớp 9, trường THCS Lê Quý Đôn không về nhà tính đến nay đã 10 ngày. Ảnh: Khám phá

Cũng theo ông Trái, Lê Thị Ánh là con thứ 4 trong gia đình, chăm ngoan và lễ phép. Trước khi mất tích, cháu Ánh ngoài việc học ở trường thì phụ bán cà phê cho một quán gần nhà. Gần đây, cháu Ánh có sử dụng điện thoại nhưng gia đình cũng không biết ai mua cho hay Ánh tự mua. Khi bỏ đi khỏi nhà, gia đình đã điện thoại cho Ánh nhưng chiếc điện thoại tắt nguồn.

Cũng theo nguồn tin này, trong nhiều ngày tổ chức tìm kiếm, ông Trái nhận được tin cháu Ánh có về nhà lục tìm quần áo rồi bỏ đi lại cùng một người đàn ông đi xe máy màu đỏ. Người dân gọi nhưng cháu Ánh không nói năng gì.

Liên quan đến sự việc này, trên Khám phá thông tin thêm, khi vợ chồng ông Trái đi khắp nơi tìm kiếm con trở về thì được một số người dân sống gần nhà nói phát hiện cháu có về lục đồ tìm kiếm khoảng nửa tiếng đồng hồ. Khi đi đem theo nhiều quần áo, người dân gọi nhưng cháu không trả lời mà chạy nhanh rồi leo lên chiếc xe máy màu đỏ, do một người đàn ông chở, tầm khoảng 30 tuổi.

Trao đổi với báo chí,  ông Đỗ Anh Khoa, Phó công an xã Đại Minh xác nhận thông tin, ngày 7/12 đã nhận được trình báo của gia đình ông Lê Trái về việc cháu Lê Thị Ánh mất tích. Ngay khi tiếp nhận thông tin, chính quyền đã tổ chức phối hợp cùng người dân tìm kiếm nhưng đến hiện tại vẫn chưa tìm ra.

“Chúng tôi nghi ngờ việc cháu bỏ nhà đi vì chuyện tình cảm, yêu đương nhưng cũng không loại trừ nguyên nhân bị ép buộc, đe dọa do kể xấu lợi dụng” ông Khoa trao đổi với phóng viên Khám phá.

Hiện chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục tìm kiếm Ánh cũng như nguyên nhân về việc cháu mất tích nhiều ngày. 

H.Minh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news