Tin mới

Nghi án nữ tỷ phú giết con gái ruột vì sợ bị chia tài sản

Thứ hai, 14/09/2015, 08:52 (GMT+7)

Dư luận Ấn Độ đang chấn động trước nghi án mẹ tỷ phú ra tay sát hại con gái ruột chỉ vì lo tài sản bị phân chia.

Dư luận Ấn Độ đang chấn động trước nghi án mẹ tỷ phú ra tay sát hại con gái ruột chỉ vì lo tài sản bị phân chia.

Indrani Mukerjiea (sinh năm 1972) được coi là bà trùm truyền thông của Ấn Độ. Bà đã trải qua 3 đời chồng và người chồng hiện tại của bà là Peter Mukerjea, người cùng bà thành lập tập đoàn truyền thông nổi tiếng ở Ấn Độ INX Media.

Tin tức trên Guardian cho hay,  ngày 25/8, cảnh sát nước này đã bắt Indrani và cáo buộc bà giết Sheena, vứt và đốt xác con trong rừng ở bang Maharashtra tháng 4/2012. 2 nghi phạm giúp sức bà này là tài xế của bà trùm và Sanjeev Khanna, chồng thứ 2 của nữ tỷ phú, người đã bị bắt tại bang Tây Bengal.

Nữ tỷ phú Indrani. Ảnh: indianexpress.com

Xác của Sheena được phát hiện từ hồi tháng 5/2012 sau khi cô bị sát hại vài tuần. Tuy nhiên gần đây, cơ quan chức năng Ấn Độ mới có đủ căn cứ để kết luận nạn nhân là con gái của Indrani.

Cũng theo Guardian, cảnh sát nước này cho biết, khi còn sống, bạn trai của Sheena là Rahul, con trai riêng của ông Peter – người chồng hiện tại của bà Indrani. Bà Indrani vốn không thích chàng trai này bởi bà lo lắng, nếu cặp đôi kết hôn, tài sản của bà với người chồng sẽ bị phân chia.

Nữ tỷ phú và người chồng hiện tại Peter. Ảnh: indianexpress.com

Nhiều thông tin được đăng tải trên truyền thông Ấn Độ cho thấy, vụ án có nhiều tình tiết khiến dư luận bị sốc.

Cụ thể, truyền thông Ấn Độ dẫn lời người tài xế giúp bà Indrani giết con gái cho hay, trước khi lao vào bóp cổ giết con, nữ tỷ phú đã liên tục hét lên câu liên quan đến căn hộ 3 phòng ngủ mà Sheena từng đòi mẹ mua cho. “Giờ mày lấy căn hộ 3 phòng ngủ ở Bandra (bang Maharashtra, Ấn Độ) nhé!”.

Truyền thông Ấn Độ mô tả mối quan hệ rắc rối của bà Indrani. Ảnh: Mid-day.com

Sau đó, nữ tỷ phí đã cùng người chồng cũ đưa thi thể con gái mình tới khu rừng ở Maharashtra, đốt tử thi và đẩy xuống khe núi.

Trong quá trình đưa con gái đến rừng này, nữ đại gia đã “tô son điểm phấn”, thậm chí xịt nước hoa vào thi thể con gái để phòng cảnh sát chặn đường kiểm tra. Cũng để đánh lạc hướng cảnh sát, Indrani đã để  xác con gái ở giữa mình và người chồng cũ ở ghế sau xe, đầu con gái dựa vào vài mình như đang ngủ. Người lái xe là tài xế Rai.

Sau khi đốt xác con gái, bà Indrani đã cho người tạo một email khác mang tên con gái và gửi thư tới cho Rahul đòi chia tay và cũng gửi đơn xin việc đến nơi Sheena đang làm việc. Cảnh sát cho biết đang nắm trong tay tất cả những bằng chứng trên.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news