Tin mới

Nghi bắt cóc ở Hưng Yên: Ông bố kể lại giây phút hoảng hốt thấy con bị bế đi

Thứ năm, 03/05/2018, 16:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nghi bắt cóc trẻ con ở Hưng Yên, gia đình cháu bé vẫn chưa hết hoang mang, lo sợ.

Liên quan đến vụ việc nghi bắt cóc trẻ con ở Hưng Yên, gia đình cháu bé vẫn chưa hết hoang mang, lo sợ.

Theo Thời đại, chiều ngày 3/5, một ngày xảy ra vụ việc người đàn ông đi ô tô bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em, người xã Phụng Công (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) dân vẫn chưa hết bàng hoàng và đang bàn tán xôn xao.

Vụ việc trên khiến người dân hoang mang, lo lắng, cho bản thân và con cháu trong nhà, không ai dám tin đó là sự thật.

Người dân vây bắt đối tượng nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên. Ảnh internet

Chia sẻ trên Thời đại, bố cháu bé cho biết, anh là người đầu tiên phát hiện sự việc, khi đó, con anh ở nhà một mình và cổng có khép lại, còn anh sang nhà hàng xóm. Khi thấy người đàn ông mở cổng vào nhà và bế con anh ra xe ô tô thì anh phát hiện được nên đã truy hô mọi người. Sau đó, rất đông thanh niên và người dân ra ngăn cản người đàn ông này và bắt giữ rồi giao cho cơ quan công an xã.

"Sự việc xảy ra khiến gia đình chúng tôi rất mệt mỏi, tất cả thông tin chúng tôi đã cung cấp cho cơ quan công an, giờ chúng tôi chỉ muốn cuộc sống được ổn định, con tôi không bị ảnh hưởng gì", mẹ cháu bé chia sẻ.

Trước đó, Trí thức trẻ, Dân trí đưa tin, chiều 2/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video kèm theo thông tin về việc một người đàn ông đi ô tô bị người dân bắt giữ vì tình nghi là bắt cóc trẻ em. Theo nội dung được chia sẻ, vụ việc xảy ra vào chiều 2/5 tại tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Thời điểm trên, người đàn ông trong đoạn video đã có hành vi đi vào nhà định bắt cóc một bé gái.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân đã phát hiện và tri hô hàng xóm xung quanh chạy sang bắt giữ được. 

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra sự việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news