Tin mới

Nghi can đâm chết kỹ sư ở Sài Gòn tra đầu thú

Thứ ba, 03/11/2015, 17:21 (GMT+7)

Mâu thuẫn trong lúc đi vệ sinh, Lĩnh và tài cự cãi khi Lĩnh định ra về, Tài lấy chai bia đến đâm gục nạn nhân.

Mâu thuẫn trong lúc đi vệ sinh, Lĩnh và tài cự cãi khi Lĩnh định ra về, Tài lấy chai bia đến đâm gục nạn nhân.

Ngày 3/11, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết trên báo Trí thức trẻ, các trinh sát đã bắt hai đối tượng để điều tra về hành vi Giết người và Cố ý gây thương tích.

Danh tính các đối tượng là Vũ Xuân Tài (quê Đồng Nai) và Lê Hoàng Nhân (ở Trà Vinh, đều 23) tuổi Nạn nhân là Trần Hùng Lĩnh (23 tuổi, kỹ sư mới ra trường).

Trước đó, vào đêm 30/10, anh Lĩnh đến quán nhậu trên đường D2 nối dài (phường 25) chơi với nhóm bạn.

Nhân chở Tài tẩu thoát sau khi đâm chết anh Lĩnh. Ảnh Zing.vn

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, trong lúc đi vệ sinh anh xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên (không phải cô gái như thông tin ban đầu), nhưng được mọi người can ngăn nên 2 bên quay về bàn nhậu của mình.

22h30, bạn của anh Lĩnh tính tiền định ra về thì nhóm thanh niên lúc nãy tiếp tục đến gây hấn. Một người cầm 2 chai bia đập vỡ lao đến đâm thẳng vào ngực khiến anh Lĩnh bị đứt động mạch dưới xương đòn trái dẫn đến mất máu cấp, tử vong trên đường đi đến bệnh viện.

Ngay sau đó công an quận Bình Thạnh và các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM cũng nhanh chóng có mặt tiến hành điều tra truy bắt hung thủ.

Tuy nhiên, những manh mối về nghi can rất mờ nhạt. Được sự chỉ đạo của ban chỉ huy, đội hình sự ngay trong đêm tung trinh sát xác minh toàn bộ thông tin để lần tìm hung thủ.

Đến 1/11, công an bắt Nhân. Qua đấu tranh, chiều cùng ngày hung thủ trực tiếp gây án là Tài cũng đã ra cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, các nghi can khai nhận trong lúc đi vệ sinh, Tài có điện thoại nên mở máy nghe. Lúc này, Lĩnh cũng đang nghe điện thoại nên nói "mày cút ra để tao nói chuyện". Bực tức nên 2 bên xảy ra cự cãi.

Sau đó Tài đến yêu cầu Lĩnh phải xin lỗi nhưng anh này không chấp nhận. Khi Lĩnh định ra về, Tài lấy chai bia đến đâm gục nạn nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news