Tin mới

Nghi can giết bé trai 9 tuổi, ném xuống giếng là học sinh lớp 9

Thứ ba, 02/12/2014, 22:22 (GMT+7)

Cơ quan chức năng vừa bắt được nghi can giết hại bé trai 9 tuổi (ở Thanh Hóa) rồi ném xuống giếng.

Cơ quan chức năng vừa bắt được nghi can giết hại bé trai 9 tuổi (ở Thanh Hóa) rồi ném xuống giếng.

Trao đổi trên Tri Thức Trực Tuyến, tối ngày 2/12, ông Vũ Văn Hùng- Trưởng công an xã Hà Thái, huyện Hà Trung, Thanh Hóa cho biết, cảnh sát vừa bắt được nghi can sát hại cháu V.Đ.Đ (9 tuổi, con trai ông Vũ Ngọc H., trú tại xã Hà Thái). Danh tính nghi can chưa được tiết lộ, nhưng theo công an, hung thủ hiện đang học lớp 9, trú tại xã Hà Thái.

Đại tá Nguyễn Văn Bính- Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận đã bắt được nghi can, và đã áp giải kẻ tình nghi về cơ quan điều tra.

Như tin tức đã đưa, chiều 29/11, vợ chồng anh Vũ Ngọc H. và chị Nguyễn Thị H. (ở xã Hà Thái, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) đi làm có dặn 2 con trai là T. và V.Đ.Đ (9 tuổi) trông nhà. Khi cha mẹ đi được khoảng nửa giờ, T. ra đồng bắt trai, còn em trai ở nhà.

Nghi can giết bé trai 9 tuổi, ném xuống giếng là học sinh lớp 9 (Ảnh nld)

Khoảng 17h ngày 29/11, chị H. đi làm về gọi mãi không thấy con liền đi khắp nơi tìm kiếm. Thấy dưới giếng nước xuất hiện nhiều can và chậu nhựa nổi lềnh bềnh, chị H. đã kêu anh H. xuống dưới kiểm tra. Anh H. đã phát hiện thi thể cháu V.Đ.Đ ở dưới giếng, cơ thể không có quần áo.

Tại hiện trường, chiếc giương trong nhà bị đục, mất một điện thoại di động. Dưới giếng có 1 con dao và chiếc búa của hung thủ để lại. Khi vớt cháu Đ. lên anh H. phát hiện cháu bị chém 3 nhát ở đầu, 1 vết đập sâu trên đỉnh đầu và mất hơn 1 đốt ngón tay.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, cổ chân trái nạn nhân bị cột bởi một sợi dây thừng dài gần 7 m (gia đình sử dụng làm dây múc nước), đỉnh đầu xuất hiện một số vết được cho là chém...

Bước đầu cơ quan chức năng đưa ra kết luận cháu Đ. đã bị hung thủ giết chết trước khi ném xuống giếng để phi tang. 

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news