Tin mới

Nghi can ôm lựu đạn cố thủ 14 giờ ở Nghệ An là người khá kín tiếng

Thứ ba, 02/10/2018, 16:39 (GMT+7)

Theo hàng xóm, đối tượng Sơn ôm lựu đạn cố thủ trong nhà suốt 14 tiếng trước khi bị công an Nghệ An tóm gọn là người khá kín tiếng.

Theo hàng xóm, đối tượng Sơn ôm lựu đạn cố thủ trong nhà suốt 14 tiếng trước khi bị công an Nghệ An tóm gọn là người khá kín tiếng.

Theo tin tức từ Thanh Niên, lúc 23 giờ 35 đêm qua (1/10) cảnh sát đã bắt giữ Lê Ngọc Sơn (33 tuổi, ngụ tại nhà số 128 Hồng Bàng) khi nghi phạm này mở cửa đầu hàng lực lượng cảnh sát. Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm Sơn được xe cảnh sát áp giải về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Khám xét ngôi nhà 128 Hồng Bàng, lực lượng cảnh sát đã thu giữ được 3 quả lựu đạn, trong đó có 2 quả lựu đạn giả và 1 quả lựu đạn thật. Theo người dân sống gần nhà của nghi phạm Sơn, thì ngôi nhà mà Sơn đang sinh sống là của bố mẹ Sơn để lại. Hằng ngày, chị gái Sơn sử dụng để buôn bán.

Đối tượng Lê Ngọc Sơn. Ảnh Vietnamnet

Sau khi đối tượng này bị bắt, nhiều người dân và hộ kinh doanh khi nghe tin tỏ ra hoang mang và ngỡ ngàng. Trao đổi với PV Dân Việt, bà Nguyễn Thị M (sống gần nơi xảy ra sự việc) cho biết: “Ngôi nhà số 128 là nhà của bố mẹ Sơn, ông Lan (bố Sơn) sống rất chan hòa, thân thiện. Sơn từng buôn bán vặt”.

Cũng chia sẻ với nguồn trên, ông Nguyễn Văn H (hộ dân sống trên đường Hồng Bàng) cho biết, Sơn sống khép kín, được hàng xóm đánh giá tốt, chăm chỉ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Sơn ít xuất hiện.

Trước đó, sáng 1/10, lực lượng cảnh sát Công an TP.Vinh tổ chức lệnh bắt đối với Lê Ngọc Sơn để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt tại nhà Sơn thì Sơn chống đối, gọi người quen đến rồi ôm lựu đạn chạy vào cố thủ trên tầng 2 của căn nhà và đe dọa sẽ cho nổ lựu đạn nếu bị bắt.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news