Tin mới

Nghi mẹ có bạn trai, con đánh mẹ nứt sọ não

Thứ năm, 28/09/2017, 14:08 (GMT+7)

Hiện trường có nhiều xáo trộn. Tường, màn tuyn và nền nhà có nhiều vết máu khô. Quần áo của nạn nhân được ngâm trong thu nước. Chiếc quạt cây bị gãy và có cả tóc nạn nhân.

Hiện trường có nhiều xáo trộn. Tường, màn tuyn và nền nhà có nhiều vết máu khô. Quần áo của nạn nhân được ngâm trong thu nước. Chiếc quạt cây bị gãy và có cả tóc nạn nhân.

Đối tượng Chương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công lý

Theo Công Lý, Đất Việt ngày 25/9 Công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đã bắt giữ Trần Xuân Chương (sinh năm 1989, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện) để điều tra về hành vi đánh mẹ ruột của mình là bà Phạm Thị Chuốt (sinh năm 1967) nguy kịch.

Hiện tại, bà Chuốt đang nằm điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nứt sọ não, vỡ xương quai hàm.

Lãnh đạo Công an thị trấn Thanh Miện cho hay khi đến nhà nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện hiện trường có sự xáo trộn, trên tường, màn tuyn và nền nhà có vết máu đã khô. 

Riêng quần áo của bà C. được ngâm trong thau nước, còn chăn gối được xếp gọn vào một chỗ nhưng đều dính máu.

Đặc biệt, chiếc quạt cây bị gãy được lực lượng chức năng tìm thấy phía sau nhà có cả tóc của nạn nhân.

Sau khi bị bắt Chương đã khai nhận chính mình đã dùng chiếc quạt cây đánh mẹ ruột đến bất tỉnh. Sau đó anh lên giường đi ngủ và sáng hôm sau bỏ trốn. Sau khi bỏ đi anh nhắn tin cho em trai thứ 2 về đưa mẹ đi cấp cứu. 

Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này là bởi vào tối ngày 23/9, sau khi uống rượu về, chương cùng 2 người khác về nhà ngủ. Khi vào nhà, Chương nghe thấy tiếng chuông điện thoại của bà C. reo nhưng bà không nghe.

Nghi ngờ mẹ không dám nghe điện thoại là do có bạn trai nên Chương đã vào phòng đánh bà C. ngã lăn ra sàn nhà.

Chưa cảm thấy thỏa mãn con tức giận, Chương còn tiếp tục cầm quạt điện đập khiến bà C. bất tính. Thấy mẹ có thương tích, chương không đưa mẹ đi cấp cứu mà chỉ đặt bà lên giường.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news