Tin mới

Nghi ngáo đá, cô gái leo lên cây nhảy nhót ở khu vực Hòn Chồng

Thứ ba, 10/07/2018, 15:22 (GMT+7)

Sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã giải cứu an toàn cho cô gái có biểu hiện ngáo đá, làm loạn ở khu vực danh thắng Hòn Chồng (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).\n 

Sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã giải cứu an toàn cho cô gái có biểu hiện ngáo đá, làm loạn ở khu vực danh thắng Hòn Chồng (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Cô gái nghi ngáo đá leo lên cây nhảy nhót, la hét ở khu vực Hòn Chồng /// Ảnh: Nguyễn Chung
Cô gái nghi ngáo đá leo lên cây nhảy nhót, la hét ở khu vực Hòn Chồng. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Thanh niên, khoảng 9h15 ngày 10/7, một cô gái có biểu hiện ngáo đá leo lên ngọn cây gần thắng cảnh Hòn Chồng, sau đó nhảy nhót, la hét.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã khẩn trương đến hiện trường.

Trung tá Đỗ Xuân Kiều, Tổ trưởng tuần tra Đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết dù đã thuyết phục, nhưng cô gái không nghe, không chịu xuống. Cô gái này còn chửi bới, la hét. Tình hình rất nguy hiểm vì cành cây mà cô này đứng nhún nhảy cách mặt đất đến 4 - 5m mét, phía dưới là những mỏm đá nhọn.

Cảnh sát 113 đã liên hệ Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đến cùng phối hợp giải cứu cô gái. Lực lượng chức năng vừa thuyết phục cô gái bình tĩnh, vừa căng bạt và nệm phía dưới để đảm bảo an toàn tính mạng cô gái trong trường hợp xấu nhất. 
 
Lúc hơn 10 giờ cùng ngày, các chiến sĩ đã leo lên cây, tiếp cận và khống chế cô gái. 
 
Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòn Chồng