Tin mới

Nghi phạm giết người phi tang xác rồi bỏ trốn 1.600km khai mâu thuẫn về việc vay tiền

Thứ năm, 26/04/2018, 15:35 (GMT+7)

Sau khi bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ với những chứng cứ thuyết phục, Chử Tuấn Sơn đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ với những chứng cứ thuyết phục, Chử Tuấn Sơn đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thời điểm mới bị cơ quan chức năng bắt giữ, Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) vòng vo chối tội nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm hắn ta đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo khai nhận ban đầu của Sơn tại cơ quan công an, trước khi gây án, hắn ta bán trà đá ở khu vực quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Quá trình bán nước tại đây, Sơn đã quen biết với một nam thanh niên tên T. đang sinh sống trên địa bàn và người này có khả năng vay hộ được tiền dưới hình thức bốc họ.

Đến chiều tối 9/4, Sơn đã chủ động liên lạc với anh T. để nhờ vay tiền và mời về nhà nhằm tạo lòng tin.

Khi về nhà, giữa Sơn và anh T. đã xảy ra mâu thuẫn vì nạn nhân biết Sơn đã vay tiền của nhiều người khác chưa trả được nên không đứng ra vay hộ. Mặc dù Sơn đã nhiều lần cố gắng thuyết phục nhưng anh T. vẫn không đồng ý. 

Tại cơ quan công an, Sơn khai: Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hắn đã cầm gạch đánh nhiều lần vào đầu anh T. Thấy nạn nhân đã bất tỉnh, đối tượng liền kéo vào trong nhà rồi lấy xe máy, điện thoại mang đi nơi khác cất và vứt bỏ. Sau khi gây án, đối tượng này tiếp tục đi bán nước chè.

Nghi phạm giết người phi tang xác rồi bỏ trốn 1.600km khai mâu thuẫn về việc vay tiền - Ảnh 1.

Khu vực Sơn phi tang xác là nơi hoang vắng, cây cỏ rậm rạp và vào ban đêm rất ít người qua lại.

Trong đêm 9/4, khi bán nước về, kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong, Sơn đã mang thi thể anh T. đi phi tang ở khu vực tổ 15, làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Biết khó thoát khỏi tội ác mà mình gây ra, ngày 11/4, Sơn bắt từ xe từ Hà Nội vào Bình Dương rồi ở nhờ nhà một người bạn hòng trốn khỏi sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện thi thể nạn nhân vào sáng 24/4 thì ngay trong sáng 25/4, Sơn đã bị cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ tại khu công nghiệp Sóng Thần tỉnh Bình Dương.

Trước đó, vào sáng ngày 24/4, một người phụ nữ tên T. làm nghề nhặt rác đã phát hiện một phần ống chân bị cháy xém ở khu vực bãi đất trống làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Nam Từ Liêm cùng Công an TP. Hà Nội đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân cùng xác định danh tính.

Ngay trong ngày, nạn nhân được xác định đang sinh sống trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, gia đình cũng đã đến nhận dạng. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình đã đưa về nhà để lo các thủ tục mai táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news