Tin mới

Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang nằm điều trị tại bệnh viện

Thứ tư, 15/08/2018, 08:34 (GMT+7)

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang.

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang.

Tối 14/8, nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang, dưới sự canh giữ chặt chẽ của lực lượng Công an.

Nghi phạm được cảnh sát đưa đến bệnh viện điều trị vào chiều cùng ngày, do có thông tin đã uống thuốc diệt cỏ tự vẫn trong quá trình bỏ trốn nhưng không chết.

Cảnh sát cho biết, sau khi gây ra vụ giết 3 người ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành), Khoa lục cốp xe tay ga của vợ lấy tiền, rồi điều khiển một chiếc xe máy khác bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh 1.

Nghi phạm được cảnh sát đưa đến bệnh viện sau khi khai uống thuốc diệt cỏ tự vẫn nhưng không chết

Trên đường đi, nghi phạm khai đã mua thuốc diệt cỏ pha loãng để uống hòng tự vẫn nhưng không chết. Khoảng hơn 9h sáng 14/8, Khoa xuất hiện tại tiệm sửa xe máy ở xã Thạnh Lộc (huyện Cai Lậy), cách hiện trường ban đầu khoảng 40 km thì bị trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Theo lời khai ban đầu, Khoa nghi ngờ vợ quen người khác bên ngoài nên dẫn đến hành động bộc phát, gây án giết 3 gười.

Tối 12/8, cha vợ đến bệnh viện ở TP Mỹ Tho để chăm sóc người thân. Ở nhà chỉ còn Khoa, bà Hoa (mẹ vợ), Ngân (vợ Khoa), Ánh (em gái Ngân) và cháu Anh (5 tuổi, con của Ngân với người chồng trước).

Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh 2.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án 3 người bị giết

Khoảng 3h sáng13/8, Khoa dùng dây dù thắt cổ chị Ngân (24 tuổi). Nghi phạm tiếp tục sang phòng bà Hoa sát hại nạn nhân.

Cô gái 17 tuổi nghe tiếng động nên chạy sang thì bị Khoa bóp cổ ngất đi, rồi lấy dây dù trói tay chân. Khoa bồng nạn nhân vào phòng, bỏ lên giường. Lúc này, cháu Anh hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài thì bị Khoa dùng dây dù siết cổ dẫn đến tử vong.

Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh 3.

Cô gái 17 tuổi, người sống sót trong vụ thảm án

Sau khi Khoa giết chết 3 người, Ánh tự cỏi trói được và bước ra ngoài. Khoa thấy em vợ nhưng không giết, rồi lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Khoảng gần 6h sáng, ông Trung nhận được điện thoại của con gái nên chạy về nhà. Người đàn ông 47 tuổi phát hiện vợ và con gái đã chết nên báo cảnh sát.

Khi lực lượng công an đến hiện trường đã tìm thấy thi thể cháu bé 5 tuổi nằm chết ở dưới gốc dừa, trên cổ vẫn còn sợ dây dù.

Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh 4.

Nghi phạm khi bị cảnh sát bắt giữ vào sáng 14/8

Quá trình khám nghiệm, cảnh sát đã thu giữ 4 đoạn dây dù. 2 sợi sây dùng để trói cô gái 17 tuổi, sợi dây trên cổ cháu bé 5 tuổi và sợi dây dù khoảng 1,4 m nghi thủ phạm dùng sát hại bà Hoa và chị Ngân. Kết quả khám nghiệm, cả 3 nạn nhân đều chết ngạt do bị siết cổ.

Theo cảnh sát, năm 2012, chị Ngân kết hôn với một thanh niên ngụ cùng huyện và có với nhau người con chung là cháu Anh, nạn nhân đã tử vong trong vụ án. Năm 2015, vợ chồng Ngân ly hôn. Thời gian này, Ngân quen với Khoa và hai người tiến đến hôn nhân.

Gần đây, vợ chồng phát sinh mẫu thuẫn. Chị Ngân đơn phương viết đơn ly hôn thì dẫn đến vụ thảm án đau lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news