Tin mới

Nghi trộm chó giữa ban ngày, 2 thanh niên bị người dân vây bắt

Chủ nhật, 06/01/2019, 22:47 (GMT+7)

Người dân ở thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã bắt 2 thanh niên nghi trộm chó và đưa đến trụ sở công an khi trên người đầy máu.

Người dân ở thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã bắt 2 thanh niên nghi trộm chó và đưa đến trụ sở công an khi trên người đầy máu.

Chiều ngày 6/1, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, người dân thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) phát hiện phát hiện hai thanh niên có hành vi trộm chó nên đã truy đuổi. 

Khi đuổi đến cánh đồng  thuộc địa phận tổ dân phố Tân Hà, một số người đã bức xúc dùng gậy gỗ vụt mạnh nhiều lần vào chân của một trong hai kẻ trộm khiến người tên "cẩu tặc" đầy máu. Theo đó, người dân đã đưa 2 kẻ trộm này về trụ sở công an giải quyết đồng thời cũng thu được một bao tải buộc chặt con chó mà cả hai vừa ăn trộm được.

Nghi can bị người dân bắt. Ảnh: FB

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Infonet, ông Trịnh Văn Hồng - Phó Bí thư thường trực thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: "Người dân đã giao tên trộm cho Công an huyện Bình Xuyên thụ lý giải quyết. Một trong hai thanh niên trộm chó là người ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc”.

Cũng trao đổi trên tờ Zing.vn, ông Hồng  phủ nhận thông tin bà con hành hung, đánh đập hai thanh niên này. "Những thương tích trên người họ là do ngã xe khi trên đường tháo chạy", Phó bí thư thị trấn Gia Khánh nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news