Tin mới

Nghi vấn cha 'ngáo đá' bỏ con gái 4 ngày tuổi ra đường

Thứ bảy, 22/08/2020, 19:08 (GMT+7)

Tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành làm rõ nghi vấn một người đàn ông trong cơn 'ngáo đá' đã mang con gái 4 ngày tuổi vứt ra đường.

Thông tin mới nhất trên Tuổi Trẻ Thanh Niên cho hay cơ quan chức năng TP Cẩm Phả, Quảng Ninh hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ nghi vấn một người đàn ông tại phường Cẩm Thuỷ trong cơn 'ngáo đá' đã mang con gái 4 ngày tuổi đi vứt.

Theo đó, vào sáng 22/8, nhiều người dân tại khu vực ổ 4, khu Hai Giếng, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả vẫn xôn xao khi một gia đình tại đây nhặt được bé gái chừng 4 - 5 ngày tuổi trước cổng nhà vào chiều tối 21/8.

Bé sơ sinh được gia đình chị H. nhặt được. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ngay sau đó, phía lãnh đạo UBND phường Cẩm Thuỷ xác nhận sự việc trên và cho biết chiều tối ngày 21/8, chị H. trú tại tổ 4, khu Hai Giếng đã nhìn thấy một bé sơ sinh nằm trước cổng nhà mình.

Chị H. sau đó đã mang bé vào trong nhà để chăm sóc và báo với cơ quan chức năng.

Trong quá trình tiến hành xác minh danh tính của cháu bé, lực lượng chức năng P.Cẩm Thuỷ đã lập biên bản và tiến hành bàn giao cháu bé cho gia đình chị H. chăm sóc.

Ngày 22/8, một người phụ nữ 22 tuổi trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả đã đến cơ quan chức năng nhận là mẹ của cháu bé bị bỏ rơi trước cửa nhà chị H..

Người phụ nữ này cho biết bé gái mới sinh ngày 19/8, trong khi chị đang tắm thì chồng 'ngáo đá' đã bế đứa con đi mất.

Cơ quan chức năng P.Cẩm Thuỷ hiện đang phối hợp với CA TP Cẩm Phả tiến hành xác minh trước khi trao cháu bé về với bố mẹ ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Ninh