Tin mới

Nghi vấn có đồng phạm trong vụ sát hại chồng phi tang xác, Phó Giám đốc Công an Bình Dương nói gì?

Thứ ba, 19/12/2017, 09:50 (GMT+7)

Theo Đại tá Trần Văn Chính,  Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, vẫn chưa xác định được có đồng phạm trong vụ vợ giết chồng, phi tang xác.

Theo Đại tá Trần Văn Chính,  Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, vẫn chưa xác định được có đồng phạm trong vụ vợ giết chồng, phi tang xác.

Liên quan đến vụ sát hại chồng rồi chặt xác phi tang, đêm 18/12, trao đổi với PV Thời Đại, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công an vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ vợ giết chồng, phi tang xác ở phường Thuận Giao (thị xã Thuận An).

"Chúng tôi vẫn chưa xác định được có đồng phạm trong vụ án này. Hiện nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm vẫn đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và có làm việc với một số người thân của nghi phạm để làm rõ các mối quan hệ cuộc sống, củng cố hồ sơ", Đại tá Chính thông tin.

Cũng chia sẻ trên báo Đời sống và Pháp lý, Đại tá Chinh cho biết, trước đó trên một số trang mạng có đưa thông tin về việc cảnh sát bắt giữ một đồng phạm để điều tra. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác.

Công an khám nghiệm phòng trọ nơi vợ chồng anh Tú cư ngụ. Ảnh Thời Đại

Trước đó, sáng ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là chồng của bà Diễm - ông T (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Theo Pháp Luật TP.HCM, bước đầu tại cơ quan công an Diễm khai nhận vào đêm 15/12, sau khi chồng đi nhậu về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả nhau.

Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém chồng tử vong tại chỗ.
Sau khi nạn nhân chết, Diễm phân thi thể nạn nhân rồi cho vào túi nylon, ba lô sau đó đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

Sau khi lấy lời khai của nghi can, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường và tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân. 

Theo một nguồn tin cho biết, nghi can sát hại chồng vì nghi chồng có vợ bé. Diễm đã nhiều lần khuyên can chồng về việc này. Trước khi xảy ra án mạng, Diễm có gọi điện thoại phàn nàn với người thân về mối quan hệ bên ngoài của chồng. Công an tỉnh Bình Dương cũng xác nhận nghi can ra tay với chồng vì mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news