Tin mới

Nghi vấn vợ xịt nước vào mặt chồng, bị chồng nổi điên xách dao xẻo tai

Thứ bảy, 02/05/2015, 10:19 (GMT+7)

Trách mắng vợ ham chơi nhưng bị vợ dùng vòi nước xịt thẳng vào mặt, cơn thịnh nộ nổi lên, ông chồng vào nhà cầm dao đòi "xử" vợ cho bằng được.

Trách mắng vợ ham chơi nhưng bị vợ dùng vòi nước xịt thẳng vào mặt, cơn thịnh nộ nổi lên, ông chồng vào nhà cầm dao đòi "xử" vợ cho bằng được.

Vụ việc xảy ra vào cuối tháng 4 tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất (Hà Nội). Cặp vợ chồng trong vụ việc trên là bà Quách Thị Hoa (SN 1964 và ông Bùi Xuân Hinh (SN 1962).

Thông tin trên Tri thức trẻ, tại thời điểm đó, bà Hoa đang rửa xe ở trong sân thì bị chồng Hinh ra trách mắng với ngụ ý: sạch sẽ thế để làm gì, lại chỉ biết đi chơi không chịu làm việc lo lắng cho chồng con... Bức xúc trước những lời móc máy, sẵn có vòi nước trong tay, bà Hoa đã xịt thẳng nước vào mặt chồng. Lập tức, ông Hinh cũng đáp trả sự hỗn hào nói trên bằng việc chạy thẳng vào nhà lấy dao ra đòi "xử" vợ bằng được.

Sau vụ việc, hai vợ chồng đều cho biết, do ông chồng có chút men trong người nên mới hành xử như vậy

Sau một hồi xô xát, hàng xóm chạy đến định can ngăn thì tá hỏa khi trông thấy tai trái bà Hoa bị mất một miếng khá lớn, chiếm khoảng 3/4 diện tích, máu thấm ướt cổ áo. Ngay lập tức, bà Hoa được chuyển xuống bệnh viện Quân Y 105 (Sơn Tây) để chữa trị và sự việc được cấp báo lên công an xã Thạch Hòa.

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an xã Thạch Hòa xác nhận vụ việc và cho biết: “Mấy hôm trước tôi có nghe anh em báo cáo về việc này. Chúng tôi đã mời những người liên quan lên làm việc. Sau khi lấy lời khai xong, chúng tôi đã tạm thời để anh này về”.

Được biết vợ chồng ông Hinh trước làm việc tại nông trường 1A chuyên sản xuất các sản phẩm chè. Sau khi về hưu, ông Hinh mua máy xay xát phục vụ bà con nhân dân, bà Hoa ở nhà sao chè và thu mua sản phẩm từ chè của các hộ dân trong vùng.

Bàn tán về vụ việc, ai cũng lấy làm tiếc khi sự việc xảy đến còn vợ chồng ông Hinh thì khá điềm tĩnh, nói rằng chuyện đã qua, không nên nhắc lại làm gì, tất cả chỉ do sơ suất.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news