Tin mới

Nghi vỡ hụi 14 tỷ, 200 người tập trung phá nhà đòi nợ

Thứ bảy, 24/10/2015, 09:37 (GMT+7)

Do nghi ngờ chủ hụi (họ) ở Tiền Giang có dấu hiệu lừa đảo, tẩu tán tài sản, hơn 200 người dân đã tập trung đòi đập phá để ép chủ nhà phải trả nợ.

Do nghi ngờ chủ hụi (họ) ở Tiền Giang có dấu hiệu lừa đảo, tẩu tán tài sản, hơn 200 người dân đã tập trung đòi đập phá để ép chủ nhà phải trả nợ.

Theo thông tin trên Zing.vn, vụ việc trên xảy ra vào chiều ngày 23/10, hơn 200 người tham gia chơi hụi đã tập trung tại cửa nhà bà Phan Thị Tư (còn gọi là Tư Xinh, ngụ ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để đòi nợ.

Cảnh người dân tập trung đòi phá nhà chủ hụi. Nguồn: Zing.vn

Ông Huỳnh Văn Châu, đại diện hơn 200 người chơi hụi cho biết, bà Tư đã có thâm niên làm chủ hụi tại khu vực này đã hơn 10 năm trở lại đây. Trong quá trình chơi hụi, bà Tư đã huy động vốn của nhiều người.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, bà Tư ngưng mở các dây hụi mới, đồng thời có dấu hiệu tẩu tán tài sản của gia đình mình nên nhiều người dân đã nghi ngờ bà Tư lừa đảo. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho hàng chục người dân chơi hụi đã kéo đến bao vây nhà của bà Tư để đòi lại tiền của mình.

Khi tập trung trước nhà bà Tư, do quá khích, nhiều người dân đã dùng gạch đá ném vỡ một số tài sản của bà như: cửa kính, cửa nhà, phá chậu cảnh...  Vì quá hoảng sợ, bà Tư đã khóa cửa trốn bên trong nhà mình để tránh đám đông. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Tiền Giang) đã đến giải tán đám đông. Đồng thời cũng phối hợp với Công an huyện Cai Lậy điều tra xác minh vụ việc, lập lại an ninh trật tự trong khu vực.

Nhân Văn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chơi hụi vỡ hụi