Tin mới

CSGT nhặt được 20 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi

Thứ năm, 06/10/2016, 11:56 (GMT+7)

Nhặt được chiếc ví có hơn 20 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân, thiếu úy Mạnh (Đội CSGT số 4 Công an Hà Nội) đã nhanh chóng liên hệ và trả lại cho người mất.

Nhặt được chiếc ví có hơn 20 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân, thiếu úy Mạnh (Đội CSGT số 4 Công an Hà Nội) đã nhanh chóng liên hệ và trả lại cho người mất.

Theo thông tin trên tờ Vnexpress, An ninh Thủ đô, Pháp luật Plus, khoảng 11h ngày 5/10, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Minh Khai (Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội), thiếu úy Phùng Đình Mạnh (Đội CSGT số 4) nhặt được chiếc ví có hơn 20 triệu đồng, thẻ căn cước công dân, giấy tờ xe, thẻ ATM, thẻ nhân viên ...

Khi phát hiện chiếc ví của người tham gia giao thông đánh rơi cách vị trí đứng khoảng 10m, thiếu úy đã lên tiếng gọi người đánh rơi quay lại nhưng không được, nên đã nhặt mang về bốt.

Anh Hoàng xúc động khi nhận lại số tài sản đánh rơi được CSGT nhặt được trả lại - Ảnh: An ninh thủ đô

Qua xác minh, thiếu úy Mạnh cùng các cảnh sát giao thông đã liên hệ và tìm ra chủ nhân là anh Nguyễn Vi Hoàng.

Anh Hoàng cho hay: “Khi đến công ty tối mới phát hiện mình bị rơi ví khi đó tôi rất hoang mang vì mất tiền mà một số giấy tờ quan trọng khác. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau tôi nhận được thông báo của lễ tân công ty báo có cán bộ CSGT đội 4 nhặt được tài sản của mình”.

Chiều cùng ngày, anh Hoàng được giao lại chiếc ví còn nguyên vẹn.

Tại trụ sở Đội CSGT số 4, anh Nguyễn Vi Hoàng bày tỏ niềm xúc động cảm ơn trân trọng tới Thiếu úy Phùng Đình Mạnh và CBCS Đội CSGT số 4 đã giúp đỡ anh tìm lại tài sản đánh rơi.

Anh Hoàng cũng bày tỏ mong rằng những "nghĩa cử cao đẹp này cần nhân rộng trong lực lượng và toàn xã hội".

Trung Khánh (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news