Tin mới

Nghịch điện thoại khi đang sạc pin, bé 5 tuổi tử vong

Thứ năm, 21/05/2015, 10:56 (GMT+7)

Cháu Hùng nghịch điện thoại của mẹ khi đang cắm sạc pin, lát sau em trai thấy Hùng nằm bất tỉnh nên chạy sang nhà nội để báo.

Cháu Hùng nghịch điện thoại của mẹ khi đang cắm sạc pin, lát sau em trai thấy Hùng nằm bất tỉnh nên chạy sang nhà nội để báo.

Thông tin trên Tuổi trẻ, ông Võ Đăng Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Điền (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, bé trai Nguyễn Phi Hùng (5 tuổi, ngụ ấp Mỹ Phú, xã Phú Điền) đã tử vong do nghịch điện thoại của mẹ trong lúc sạc pin.

Lúc được phát hiện, một tay Hùng vẫn cầm chuôi sạc điện thoại, một tay bị dính vào ổ cắm điện không có lớp bảo vệ. Nhiều người nhận định có thể Hùng bị điện giật khi đang cố gắng tháo chui sạt điện thoại khỏi ổ cắm.

Một vụ tai nạn khác do bị điện giật khi cầm điện thoại đang sạc pin vừa mới xảy ra chiều qua (20/5) tại tuyến đường khu dân cư đường Đoàn Phú Tứ (thuộc phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) cũng đã khiến một người tử vong.

 Hiện trường vụ giật điện khiến người cầm điện thoại đang sạc pin tử vong tại Đà Nẵng

Nạn nhân là anh Bùi Phúc H. (trú tại phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu) đang  ngồi cắm sạc điện thoại tại quán nhậu nằm cách điểm chập khoảng 200m. Khi xảy ra sự cố, anh H. đang cầm điện thoại trên tay thì bị phóng điện, ngã xuống đất bất tỉnh. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh H. bị tử vong sau đó khoảng 15 phút.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news