Tin mới

Nghiện game nặng, con trai xã đội trưởng giết 4 người trong gia đình

Chủ nhật, 03/08/2014, 13:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghi phạm nghiện game nặng đã dùng dao sát hại 4 người thân trong gia đình gồm bố mẹ, bà nội và chị họ.

(Tinmoi.vn) Nghi phạm nghiện game nặng đã dùng dao sát hại 4 người thân trong gia đình gồm bố mẹ, bà nội và chị họ.

NGày 3/8, Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Duy Quý (21 tuổi, trú thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà) để điều tra làm rõ vụ thảm án kinh hoàng, khiến 4 người thân của Quý thiệt mạng.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 19h ngày 2/8, Quý và bố mẹ có xảy ra mâu thuẫn và to tiếng. Hàng xóm đã nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu của nhiều người liền chạy sang thì phát hiện Phạm Duy Quý (SN 1993) đã dùng dao rựa chém chết cụ Nguyễn Thị Lan (SN 1932, bà nội Quý); ông Tuấn (bố đẻ Quý, Xã đội trưởng xã Phượng Hoàng); bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1968, mẹ đẻ Quý) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1987, chị con bác ruột Quý).

Cả 4 nạn nhân đều bị chém nhiều nhát dẫn đến tử vong, trong đó ông Phạm Duy Tuấn tử vong do bị chém nhiều nhát ngay tại nhà bếp, bà Nguyễn Thị Thơm tử vong do bị chém nhiều nhát trong phòng tắm. Bà nội và chị họ Quý bị chém nhiều nhát và tử vong ở phía đầu nhà.

Ngay sau khi gây án, Quý đã đến Công an huyện Thanh Hà đầu thú.

Phạm Duy Quý, nghi phạm sát hại 4 người trong gia đình

Công an Thanh Hà sau đó đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, sáng 3/8, lực lượng điều tra đã bàn giao các thi thể cho những người thân còn lại trong gia đình lo hỏa táng 4 nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu từ phía công an, Quý là kẻ nghiện game nặng, thường chơi từ 8-10 tiếng/ngày. Quý từng được gia đình đưa đi chữa trị tâm thần, thời gian gần đây có biểu hiện trầm cảm.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news