Tin mới

Ngọc Quyên: Siêu mẫu dại dột và lận đận nhất showbiz Việt

Thứ tư, 31/10/2018, 08:18 (GMT+7)

Rất nhiều người từng nói Ngọc Quyên dại dột, vì chưa khi nào cô tìm tới ai để dựa dẫm, ngay cả khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng.

Rất nhiều người từng nói Ngọc Quyên dại dột, vì chưa khi nào cô tìm tới ai để dựa dẫm, ngay cả khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng.

Một thời gian khá dài, người ta gần như không còn nhắc tới . Lấy chồng rồi sinh con, cô gần như biến mất hoàn toàn khỏi làng thời trang - nơi bản thân từng là một vedette lẫy lừng.

Mọi điều về cô giờ này chỉ xoay quanh cuộc sống nhiều khó khăn bên Mỹ và mới đây nhất, người hâm mộ ngỡ ngàng khi biết chân dài lừng danh một thuở đã li dị với chồng.

Siêu mẫu không đại gia hiếm hoi của làng mốt Việt

Nhận định Ngọc Quyên "dại dột" không phải ngẫu nhiên mà có. Rất nhiều bạn bè, người quen vẫn nửa đùa nửa thật nói về chân dài đình đám này như vậy.

Cô có tất cả danh tiếng, độ nóng của một siêu mẫu, nhưng lại sở hữu cuộc sống của một người mẫu bình thường.

Ngọc Quyên: Siêu mẫu dại dột và lận đận nhất showbiz Việt - Ảnh 1.

Ngọc Quyên có cuộc sống đơn giản và bình dị hơn những gì khán giả tưởng tượng về cô

Thời điểm trước khi lấy chồng và sang Mỹ định cư, Ngọc Quyên là một trong những vedette hiếm hoi của làng thời trang Việt. Số đo chuẩn, gương mặt lạnh lùng pha chút biểu cảm non nớt, Ngọc Quyên từng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà thiết kế.

Lấn sân phim ảnh, Ngọc Quyên cũng gặt hái thành công đáng kể với Mỹ nhân kế, để lại dấu ấn trong hàng loạt bộ phim ăn khách khác như Tuyết nhiệt đới, Bước nhảy hoàn vũ hay Những thiên thần nhanh nhạy.

Có tên tuổi và sự nghiệp nhưng ít người biết rằng Ngọc Quyên chưa bao giờ có nổi một chiếc xe hơi hay nhà riêng suốt nhiều năm. Đồ của cô cũng không bao giờ là đồ hiệu sang chảnh hay đắt tiền, thậm chí cô không ngại thừa nhận "cũng muốn mua nhưng em... không có đủ tiền"

Những thứ mà người mẫu đàn em ít tên tuổi hơn có thể sở hữu nhan nhản trong làng mốt vẫn là mơ ước xa xôi của nàng vedette. Lý do chính của sự lạ lùng đó nằm ở chuyện: Ngọc Quyên chưa bao giờ có đại gia!

Những lựa chọn "lạc lõng" giữa làng mẫu Việt

Nhiều người hâm mộ hẳn vẫn còn nhớ mối tình "lạ lùng" của chân dài nổi tiếng này: Một chàng sinh viên đến từ Hàn Quốc, còn rất trẻ và tay trắng hoàn toàn. Chuyện tình của cô được đánh giá là "của hiếm" trong làng mẫu, khi mà cả hai phải ráng tiết kiệm tiền rất lâu mới có thể được gặp nhau.

Ngọc Quyên: Siêu mẫu dại dột và lận đận nhất showbiz Việt - Ảnh 2.

Chuyện tình bị nhiều người chê là "dại dột" của cô nàng siêu mẫu cùng chàng sinh viên Hàn Quốc

Ngọc Quyên thời điểm đó vẫn đang ở nhà thuê, đi xe ôm đi diễn. Cô thành thật thú nhận: "Tiền cát-xê có vài triệu bạc, em mà đi taxi rồi make up nữa chắc không còn được bao nhiêu".

Không ít lần trong các event đẳng cấp, chân dài vedette kia ung dung diện đôi giày mấy trăm ngàn mua ở lề đường Lý Chính Thắng, mặc bộ đồ không thể giản dị hơn.

Nhưng đó không phải lý do để Ngọc Quyên quyết định "đổi đời" bằng mọi giá. Cuộc tình với chàng sinh viên Hàn Quốc kết thúc, rất nhiều người tưởng rằng cuộc hôn nhân với bác sĩ Việt Kiều Richard Lê sẽ mở ra một trang mới cho Ngọc Quyên.

Chỉ những người quá rõ về tính tình của Ngọc Quyên thì mới hiểu rằng, mọi thứ vốn không giống như đám đông vẫn nghĩ. Nếu dễ dàng yêu và lấy đại gia để đổi đời, Ngọc Quyên đã chẳng cần chờ đợi lâu tới vậy...

Ngọc Quyên: Siêu mẫu dại dột và lận đận nhất showbiz Việt - Ảnh 3.

Ngọc Quyên có những chọn lựa khác xa với phần lớn chân dài trong showbiz

Cuộc sống vất vả bên Mỹ sau đám cưới của Ngọc Quyên được hé lộ, người ta mới ngỡ ngàng biết rằng lại một lần nữa, chân dài "dại dột" ấy không hề lựa chọn đại gia. Cô vẫn chạy theo tiếng gọi của tình yêu, như đã từng làm khi ở trên đỉnh cao danh vọng...

Có điều, ngay giữa những thứ mà đám đông cho là dại dột kia, Ngọc Quyên vẫn giữ cho mình sự bình thản đáng ngạc nhiên.

Cuộc sống khó khăn bên Mỹ bị mọi người xì xầm bàn tán, cô vẫn nhẹ nhàng cho rằng đó là điều bình thường và mình cần làm như vậy.

Ngọc Quyên: Siêu mẫu dại dột và lận đận nhất showbiz Việt - Ảnh 4.

Người chồng Việt kiều của Ngọc Quyên không phải là đại gia, mà chỉ là một công chức bình thường tại Mỹ

Hay như giữa cơn bão li hôn, chân dài lận đận ấy vẫn chỉ lặng im trước mọi đồn đoán của miệng đời. Ngọc Quyên vẫn luôn vậy, giản dị, ít tham vọng và toan tính tới mức khó lòng hiểu nổi...

Có lẽ, Ngọc Quyên thiệt thòi và "dại dột" hơn những chân dài khác rất nhiều, nhưng biết đâu đấy, đó lại là cuộc sống khiến cô hài lòng nhất? 

Bởi ngoài việc không cần phải đánh đổi hay trả giá, thứ cô sở hữu suốt cả cuộc đời vẫn là sự kiêu hãnh và giá trị của một cô nàng siêu mẫu chỉ bước đi trên đôi chân của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ nhân kế