Tin mới

Ngôi nhà 3 tầng bất ngờ độ sập giữa thành phố Bắc Giang

Thứ sáu, 20/03/2015, 14:16 (GMT+7)

Ngôi nhà 3 tầng nằm trên đường Lý Thái Tổ (thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ đổ sập hoàn toàn trước sự ngỡ ngàng của tất cả những người chứng kiến.

Ngôi nhà 3 tầng nằm trên đường Lý Thái Tổ (thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ đổ sập hoàn toàn trước sự ngỡ ngàng của tất cả những người chứng kiến.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 20/3, tại căn nhà 3 tầng số 159 Lý Thái Tổ, TP.Bắc Giang.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân có mặt trong ngôi nhà 159 Lý Thái Tổ (là cửa hàng giày dép Oanh Thái) giật mình vì những tiếng nứt trong căn nhà 3 tầng.

Nhận thấy có dấu hiệu nguy hiểm, mọi người hô hoán nhau chạy thoát ra khỏi nhà. Khi mọi người vừa chạy ra bên ngoài thì căn nhà 3 tầng này bất ngờ đổ sập hoàn toàn.

Ngôi nhà 3 tầng bất ngờ độ sập giữa thành phố Bắc Giang (Ảnh diễn đàn otofun)

Tại hiện trường, căn nhà 3 tầng đã đổ sập hoàn toàn, kéo theo 1 tầng nhà của số nhà 161 kế bên. Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc, những người ở trong tòa nhà đều đã thoát ra nên không có thiệt hại về người, tuy nhiên, do đổ sập hoàn toàn, ước tính thiệt hại về tài sản là không nhỏ.

Rất đông người kéo hiện trường vụ ngôi nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân căn nhà 159 bị sập có thể là do ngôi nhà bên cạnh khi xây dựng đào móng quá sâu ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu của căn nhà, khiến căn nhà bị sập.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đổ nhà công an