Tin mới

Ngồi trong nhà, 4 người ở Nghệ An bị sét đánh ngất xỉu

Thứ ba, 22/05/2018, 08:09 (GMT+7)

Tối 21/5, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị này đang cấp cứu cho 4 nạn nhân bị sét đánh trúng vào chiều cùng ngày.

Tối 21/5, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị này đang cấp cứu cho 4 nạn nhân bị sét đánh trúng vào chiều cùng ngày.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều 21/5, trên địa bàn xã Châu Lộc xảy ra mưa to, sấm sét.

Lúc này 3 người trong gia đình gồm bà Sầm Thị Niên (79 tuổi), chị Lô Thị Đào (21 tuổi), cháu Sầm Khải Minh (18 tháng tuổi; con chị Đào) cùng chị Trương Thị Hà (21 tuổi, đang mang thai) ngồi trong nhà thì bất ngờ bị sét đánh từ mái nhà xuyên xuống người.

Bị sét đánh, bà Niên, chị Hà và cháu Minh bị ngất xỉu tại chỗ. Riêng chị Đào bị sét đánh ngã ra nền nhà nhưng vẫn còn tỉnh táo. Chị Đào sau đó hô hoán mọi người đến cứu giúp.

Ngồi trong nhà, 4 người ở Nghệ An bị sét đánh ngất xỉu - Ảnh 1.

Bà Niên bị nặng hiện đang được các bác sỹ chăm sóc.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân lập tức đến đưa cả 4 nạn nhân đi Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp để được cấp cứu đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền xã Châu Lộc.

Theo các bác sỹ chẩn đoán, trong số các nạn nhân thì bà Sầm Thị Niên bị thương nặng nhất. Chị Hà cùng chị Đào bị thương nhẹ. Sau vụ việc, cháu Minh đang tiếp tục được các bác sỹ theo dõi vì có dấu hiệu sợ hãi, hoảng loạn.

Cũng theo phán đoán của các bác sỹ, đây là trường hợp may mắn bị sét đánh nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng, có thể do cả 4 nạn nhân cùng trúng 1 luồng sét nên cường độ nguy hiểm giảm xuống.

Ngồi trong nhà, 4 người ở Nghệ An bị sét đánh ngất xỉu - Ảnh 3.

Cháu Minh sợ hãi, khóc thét sau vụ việc.

Hiện các nạn nhân đang tiếp tục được các bác sỹ tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp chăm sóc.

Ngọc Tú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news