Tin mới

Ngôi trường công chúa, hoàng tử Anh theo học có học phí 540 triệu đồng/năm

Thứ hai, 23/09/2019, 14:24 (GMT+7)

Ngôi trường mà công chúa, hoàng tử Anh theo học là một trong những ngôi trường uy tín, chất lượng hàng đầu Vương quốc Anh.

Thomas's Battersea được hoàng gia Anh "chọn mặt gửi vàng" để trở thành nơi chắp cánh cho tương lai của hoàng tử George (6 tuổi) và công chúa Charlotte (4 tuổi). Đây là 1 trong 4 trường dự bị tư thục có uy tín tại London hiện nay.

Thomas's Battersea được mô tả là ngôi trường năng động và đa dạng với học sinh trong độ tuổi từ 4 đến 13. Trường có nhà hát, phòng tập thể dục, phòng múa ba lê, phòng gốm, cùng với 2 thư viện, bể bơi và sân chơi trên sân thượng.

Hoàng tử George (6 tuổi) và công chúa Charlotte (4 tuổi). Ảnh: The Sun

Tôn chỉ giáo dục chung trong hệ thống trường Thomas's và quy tắc quan trọng nhất của trường Thomas's Battersea là "sự tử tế". Đồng thời, trường cũng cung cấp một chương trình giảng dạy đa dạng, với các bài học khác nhau trong các chủ đề sáng tạo.

Bên cạnh các môn học truyền thống như tiếng Anh và toán, trường còn cung cấp các bài học về múa ba lê và tiếng Pháp, công nghệ thông tin, cùng các lớp học khác biệt như "hiểu thế giới", "nghệ thuật biểu cảm và thiết kế" và "giao tiếp và ngôn ngữ".

Ngôi trường hoàng gia Thomas's Battersea. Ảnh: Standard

Vì là một trong những ngôi trường tốt nhất tại London nên việc giành được một suất cho con cháu mình vào học tại Thomas’s không phải dễ dàng. Bất cứ đứa trẻ nào có nhu cầu nhập học đều vượt qua những bài kiểm tra đầu vào khi mới 3 tuổi. Các bài kiểm tra được xây dựng theo nguyên tắc học kết hợp với các hoạt động vui chơi, phù hợp với lứa tuổi.

Tính toán sơ bộ cho thấy, bạn sẽ phải mất khoảng 23.000 USD (khoảng 540 triệu đồng) cho 1 năm theo học. Đối với những gia đình có từ 2 con theo học, học phí của đứa trẻ thứ 2 sẽ được giảm hơn một chút.

Tuy có mức học phí khá cao nhưng với chất lượng giáo dục tốt, không có gì đáng ngạc nhiên khi Thomas's Battersea đang thu hút được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh nước Anh, đặc biệt khi có sự theo học của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news