Tin mới

Ngột ngạt tuyến đường phố nhỏ như ngõ ở Hà Nội

Thứ tư, 20/07/2016, 08:52 (GMT+7)

Phố Yên Hòa - Trung Kính là một tuyến phố có đường nhỏ hẹp, thường xuyên xảy ra hiện tượng ùn ứ giờ tan tầm gây nhiều phiền nhiễu cho người dân.

Phố Yên Hòa - Trung Kính là một tuyến phố có đường nhỏ hẹp, thường xuyên xảy ra hiện tượng ùn ứ giờ tan tầm gây nhiều phiền nhiễu cho người dân.

Hiện tượng gây ùn ứ chủ yếu do các ô tô đi vào và do các hàng quán vỉa hè bày bán la liệt trên tuyến phố này. Khi tan tầm, các ô tô di chuyển, người dân dừng lại để mua bán gây ra cảnh ách tắc cục bộ

Theo chị Hạnh (37  tuổi) người dân của tuyến phố này cho biết: "hiện trên đường phố An Hòa, mới chỉ cấm ô tô từ chiều phía đường Trung Kính vào, còn ô tô đi từ phía đường Láng đi vào vẫn bình thường. Ngày không sao, chứ sáng hoặc chiều mà có ô tô đi vào phố là tắc ngay".

Hiện nay trên đường phố vẫn chưa có các biển báo cấm ô tô hoặc quy định khung giờ mà các ô tô đi vào như các tuyến phố nhỏ khác.

Ngoài ra, hiện tượng lần chiếm vỉa hè lòng đường của tuyến phố hẹp này làm nơi kinh doanh cũng góp phần không nhỏ gây ra hiện tượng ách tắc cục bộ.

Hy vọng trong thời gian tơi các cơ quan chức năng sẽ có các biện pháp để giảm thiểu tình trạng ùn tắc cục bộ đang xảy ra, gây rất nhiều bất tiện đến cuộc sống của người dân tại tuyền phố này.

Dưới đây là một số hình ảnh của tuyến phố giờ tan tầm:

Ô tô tải chạy vào tuyến phố giờ tan tầm

Một xe con khác quay đầu

Một xe khác đi vào đoạn đường chật hẹp, đông đúc lúc tan tầm

Hàng quán vỉa hè bày bán la liệt

Vỉa hè, lòng đường thành nơi đỗ xe

Tuyến phố nhỏ không có biển cáo quy định hoạt động của ô tô

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news