Tin mới

Ngư dân Nghệ An tá hỏa phát hiện tàu cá không người lái trôi dạt trên biển

Thứ hai, 05/02/2018, 13:56 (GMT+7)

Ngư dân Nghệ An khi đang đánh bắt hải sản đã phát hiện một tàu cá không có số hiệu, không người lái trôi tự do. Trên tàu chỉ có một chiếc điện thoại di động để lại.

Ngư dân Nghệ An khi đang đánh bắt hải sản đã phát hiện một tàu cá không có số hiệu, không người lái trôi tự do. Trên tàu chỉ có một chiếc điện thoại di động để lại.

Tin tức trên VnExpressTri Thức Trực Tuyến cho hay, chiều 4/2, Hệ thống thông tin duyên hải Việt Nam nhận được yêu cầu phát quảng bá thông tin tìm kiếm thuyền viên của tàu không có số hiệu bị mất tích.

Một tàu cá được phát hiện đang trôi dạt trên  biển Nghệ An, không có người lái, trên tàu có một chiếc điện thoại di động. Ảnh minh họa

Anh Hoàng Văn Côi (trú tại thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) đang đánh bắt hải sản cách bãi biển Quỳnh Minh (Nghệ An) khoảng 11 hải lý về phía Đông thì phát hiện một tàu không có số hiệu, đang chạy tự do. Anh Côi cùng các thuyền viên đã neo cố định tàu, rồi qua kiểm tra nhưng không thấy lái tàu; trên tàu có một chiếc điện thoại di động để lại. Anh Côi đã liên lạc về đất liền để báo tin.

Nhà chức trách xác minh tàu cá chỉ có một thuyền viên là anh Mai Văn Tráng (48 tuổi, trú xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Hệ thống thông tin duyên hải đã chuyển tiếp thông tin tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn, phát quảng bá thông tin yêu cầu các phương tiện đang hoạt động gần vị trí tàu cá không người nói trên tăng cường quan sát, hỗ trợ tìm kiếm.

Tối cùng ngày, nhiều tàu cá của ngư dân Thanh Hóa đã tiếp cận và tổ chức tìm kiếm anh Tráng nhưng chưa thấy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news