Tin mới

Người bán vé số khiếm thị bị lọt xuống hố ga sâu 3m

Thứ năm, 09/04/2015, 06:54 (GMT+7)

Trong lúc đang đi trên đường người bán vé số khiếm thị bất ngờ bị hụt chân rơi cả người xuống hố sâu hơn 3m đầy ắp nước hôi thối.

Trong lúc đang đi trên đường người bán vé số khiếm thị bất ngờ bị hụt chân rơi cả người xuống hố sâu hơn 3m đầy ắp nước hôi thối.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thành (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) là người khiếm thị hành nghề bán vé số dạo. 

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 8/4, tiếng kêu cứu từ dưới hố ga nằm trên đường Nguyễn Huệ trước khách sạn Duxton Sài Gòn (P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM) vang lên. Nhiều người chạy đến. Bên dưới hố sâu một người đàn ông khiếm thị đang mò mẫm từng bước leo lên… 

Anh Thành chia sẻ trên Vietnamnet, thường ngày, khi đến khu vực này anh dùng gậy dò đường đi theo lối đi dành cho người khuyết tật. 

Hôm nay, đường dành cho người khuyết tật vướng thi công nên anh Thành đành phải chuyển hướng ra phía ngoài. Trong lúc đang đi bất ngờ anh hụt chân rơi cả người xuống hố sâu hơn 3m đầy ắp nước hôi thối.

Người bán vé số khiếm thị bị lọt xuống hố ga sâu 3m

Hố ga nơi anh Thành bị lọt xuống. (Ảnh: An Nhơn)

Cả người anh Thanh bị chấn thương và trầy xước. 60 tờ vé số anh cầm trên tay trôi theo dòng nước cống. Nhiều người vây quanh anh xem xét những vết thương trên người và đưa đến Bệnh viện Sài Gòn cấp cứu. 

Liên quan đến vụ việc trên, theo báo CAND đưa tin, tại hiện trường sau sự cố xảy ra, phía đơn vị thi công đã đậy lại nắp hố ga và dùng rào chắn cảnh báo đang thi công. 

Một công nhân làm việc tại đây cho biết, buổi trưa một số công nhân cạy nắp hố ga này lên để móc bùn nhưng do nước dưới hố quá lớn không thể thi công nên công nhân để luôn miệng hố ga mà không đậy nắp, chờ nước rút sẽ xuống làm việc thì xảy ra sự cố trên. 

Nhiều người dân tại khu vực này bức xúc phản ánh, đơn vị thi công nơi nhiều người qua lại nhưng không rào chắn, để miệng hố ga lộ thiên gây nguy hiểm cho những người đi bộ. Rất may lúc rơi xuống hố ga sâu hơn 3m này, anh Thành rơi thẳng đứng nên chỉ bị xay xát, nếu anh Thành bị ngã đập đầu vào thành hố ga thì không biết chuyện gì xảy ra. 

Được biết, sau khi anh Thành bị ngã, những công nhân làm việc tại đây đã đậy nắp hố lại và cho chắn hàng rào. 

N.Đ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news