Tin mới

Hà Nội: Xác minh thông tin nam thanh niên chết tại hồ Thiền Quang do nắng nóng

Thứ sáu, 03/06/2016, 17:56 (GMT+7)

CA phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khẳng định, thông tin nam thanh niên tử vong tại hồ Thiền Quang do nắng nóng là không chính xác.

Công an phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khẳng định, thông tin nam thanh niên tử vong tại hồ Thiền Quang do nắng nóng là không chính xác. [mecloud]QftwyVYnIR[/mecloud]

Chiều nay, trên một trang mạng xã hội đăng tải thông tin với nội dung: hồi 16h10 hôm nay (3/6) nhiều người đi đường đã bàng hoàng khi phát hiện một thanh niên nhảy xuống hồ Thiền Quang rồi không thấy nổi lên. Nguyên nhân được cho là do nắng nóng nên thanh niên này đã nhảy xuống hồ tắm và tử vong sau đó.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xác nhận có vụ việc một nam thanh niên tử vong tại hồ Thiền Quang. Tuy nhiên, thông tin cho rằng nguyên nhân nam thanh niên tử vong do nắng nóng là không chính xác.

"Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức tìm kiếm và phân luồng giao thông không để xảy ra ùn tắc, đồng thời thu thập lời khai các nhân chứng. Kết quả ban đầu, vào thời điểm trên có một người thanh niên có biểu hiện không bình thường đã lao xuống hồ tự tử. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ", vị lãnh đạo này cho hay. 

Trước đó, tại khu vực hồ Thiền Quang cũng từng xảy ra vụ việc một diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ có biểu hiện trầm cảm tìm đến tự tử.

 Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news