Tin mới

Người dân cả nước đổ ra đường để đón chờ khoảnh khắc Giao thừa Tết Mậu Tuất 2018

Thứ năm, 15/02/2018, 19:39 (GMT+7)

Trong tiết trời khá thuận lợi, nhiều người dân đã cùng nhau đổ ra đường từ rất sớm để chờ đón khoảnh khắc giao mùa thiêng liêng.

Trong tiết trời khá thuận lợi, nhiều người dân đã cùng nhau đổ ra đường từ rất sớm để chờ đón khoảnh khắc giao mùa thiêng liêng.

Chỉ còn ít giờ nữa, người dân trên cả nước sẽ cùng nhau đón chào khoảnh khắc Giao thừa Tết Mậu Tuất 2018. Trong tiết trời khá thuận lợi, nhiều người dân đã cùng nhau đổ ra đường từ rất sớm để chờ đón khoảnh khắc giao mùa thiêng liêng.

Theo kế hoạch, đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, người dân thủ đô Hà Nội sẽ được thưởng thức 15 phút trình diễn pháo hoa ở 30 điểm bắn với 31 trận địa, trong đó 9 trận địa bắn tầm cao ở các quận trung tâm và 22 trận địa bắn tầm thấp được bố trí tại các quận, huyện, thị xã của thủ đô. Toàn bộ kinh phí Bắn pháo hoa của Hà Nội được huy động từ nguồn xã hội hóa.

Ở TP.HCM, người dân cũng sẽ được thưởng thức màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút tại 7 điểm, gồm 1 điểm tầm cao và 6 điểm tầm thấp ở các quận, huyện, thị xã của TP. Kinh phí bắn pháo hoa do các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ.

Người dân cả nước đổ ra đường để đón chờ khoảnh khắc Giao thừa Tết Mậu Tuất 2018 - Ảnh 1.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news