Tin mới

Người dân đội mưa chờ xem bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9

Thứ tư, 02/09/2015, 20:50 (GMT+7)

Bất chấp trời mưa, mật độ người dân đổ về các điểm bắn pháo hoa mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 ngày một đông.

Bất chấp trời mưa, mật độ người dân đổ về các điểm Bắn pháo hoa mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 ngày một đông.

Dù đến 21h những màn pháo hoa mới khai hỏa, nhưng ngay từ sẩm tối, người dân ở Hà Nội không ngại mặc áo mưa, che ô ngồi dưới vỉa hè, lòng đường chờ đến thời khắc được mãn nhãn với những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt.

Đại tá Kiều Đăng Tuấn, Phó tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô cho biết: “Việc bắn pháo hoa tại Hà Nội trong tối nay 2/9 sẽ vẫn diễn ra bình thường dù trời có mưa to”.

Theo vị Phó tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô, việc bắn pháo hoa vẫn diễn ra bình thường theo kế hoạch đã định. Các bộ phận tổ chức đã lên các phương án đảm bảo an toàn, mọi công tác được tính toán kỹ càng. Thời tiết xấu tuy có ảnh hưởng song sẽ không làm gián đoạn quá trình bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Tại Hà Nội pháo hoa được bắn tại 5 điểm tầm cao trong thời gian 15 phút từ 21h đến 21h15', gồm: Hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống nhất, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn (quận Tây Hồ) và Hồ Văn Quán (quận Hà Đông).

Tại Hà Nội pháo hoa sẽ được bắn tại 5 điểm. Ảnh Kênh 14

Dù trời mưa nhưng pháo hoa vẫn được bắn theo lịch dự kiến. Ảnh Lao động
Người dân khoác áo mưa đứng đợi. Ảnh Kiến thức
Người dân ngồi xếp hàng đợi xem bắn pháo hoa. Ảnh Lao Động
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ chuẩn bị cho bắn pháo hoa. Ảnh Lao Động

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news