Tin mới

Cụ Lê Đình Kình xuất viện về nhà tại thôn Hoành, Đồng Tâm

Thứ tư, 03/05/2017, 08:38 (GMT+7)

Khi xe cấp cứu đưa cụ Kình về đến thôn Hoành (xã Đồng Tâm, Mỹ Đức) vào 18h ngày 2/5, người dân đã đứng chật kín hai bên đường để reo hò, vỗ tay.

Khi xe cấp cứu đưa cụ Kình về đến thôn Hoành (xã Đồng Tâm, Mỹ Đức) vào 18h ngày 2/5, người dân đã đứng chật kín hai bên đường để reo hò, vỗ tay.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, Vnexpress, cụ Lê Đình Kình (82 tuổi, ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã xuất viện sau hơn nửa tháng điều trị thương tích ở đùi. 

Khi xe cấp cứu đưa cụ Kình về đến thôn Hoành (xã Đồng Tâm, Mỹ Đức) vào 18h ngày 2/5, người dân đã đứng chật kín hai bên đường để reo hò, vỗ tay. Thậm chí, có người vì quá xúc động đã khóc.

Khi xe chở cụ Lê Đình Kình về đến làng, người dân reo hò, vỗ tay. Ảnh: Tiền phong

"Trong thời gian tôi nằm viện, ông Nguyễn Đức Chung nhiều lần đến thăm hỏi, động viên. Thứ trưởng Bộ Công an, nhiều ban ngành đoàn thể và đại biểu Quốc hội cũng thăm hỏi. Ông Nguyễn Đức Chung cũng đến bệnh viện thăm và tiễn tôi ra về", tờ Tuổi trẻ dẫn lời cụ Kình nói khi trở về làng.

Cụ Lê Đình Kình ăn cơm tối với gia đình. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến

Chia sẻ trên tờ VnExpress, cụ Kình cho hay, cụ đang mong chờ đến hôm 20/6 để nghe quyết định của thanh tra thành phố về sự việc đất đai ở địa phương.

Trước đó, ngày 15/4, cụ Lê Đình Kình cùng với 3 công dân khác bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội áp dụng biện pháp ngăn chặn, bắt giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng liên quan đến tranh chấp đất đai tại xã Đồng Tâm. 

Sau đó, Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã ra quyết định huỷ bỏ quyết định tạm giữ của cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đối với cụ Kình và 3 người khác.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news