Tin mới

Người dân hò nhau lật úp 2 taxi xuống ruộng, vây bắt nhóm côn đồ

Thứ hai, 17/07/2017, 09:09 (GMT+7)

Bức xúc trước hành vi ngang ngược của nhóm côn đồ đi trên 3 xe ô tô, người dân thôn Tân Liên, xã Yên Thịnh, Lạng Sơn đã hò nhau lật xe xuống ruộng, vây bắt các đối tượng.

Bức xúc trước hành vi ngang ngược của nhóm côn đồ đi trên 3 xe ô tô, người dân thôn Tân Liên, xã Yên Thịnh, Lạng Sơn đã hò nhau lật xe xuống ruộng, vây bắt các đối tượng. 

 

Theo thông tin trên VietNamNet, Báo Giao thông, sáng nay 17/7, ông Ngô Văn Đúng - Chủ tịch xã Yên Thịnh, tỉnh Lạng Sơn cho biết: Chính quyền xã đang phối hợp với cơ quan công an huyện Hữu Lũng và phòng hình sự công an tỉnh Lạng Sơn điều tra làm rõ vụ gây rối trật tự vừa xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Trước đó vào hồi 18h ngày 15/7, một nhóm đối tường khoảng 10 người đi trên 3 ô tô mang theo dao, gậy và tuýt sắp... lao thẳng tới nhà anh Hoàng Văn Kính (SN 1983, trú tại thôn Tân Liên). Do không gặp được anh Kính, nên nhóm côn đồ đã phá của rồi xông vào đập phá hết đồ đạc trong nhà.

“Không dừng lại ở việc đập phá tài sản, nhóm người lạ mặt này còn đập bàn thờ gia đình anh Kính rồi mang vứt ra sân. Việc làm này đã gây bức xúc cho hàng xóm và họ hàng nhà anh Kính. Vì thế khi nhóm đối tượng lên xe ô tổ định bỏ đi thì đã bị dân làng bao vây lại rồi lật xe ô tô xuống rộng, bắt nhóm người này giao cho chính quyền, ông Đúng thông tin thêm.

Theo lời Anh Trần M.T., một nhân chứng kể lại: Việc đập phá bàn thờ nhà người ta là không thể chấp nhận được. Vì thế khi chúng leo lên ô tô bỏ đi thì dân làng chúng tôi đã đánh kẻng hô hoán để bao vây giữ.

"Bị khoảng hơn 1000 người dân bao vây nên nhóm côn đồ cố thủ trong xe không chịu ra. Thấy vậy, dân đã hò nhau lật úp 2 chiếc xe ô tô xuống ruộng", anh T. nói và cho biết các đối tượng đã buộc phải ra khỏi xe và chịu sự áp giải của công an về trụ sở làm việc.

Theo một nguồn tin khác cho hay, anh Kính đã ly hôn vợ là chị Hoàng Thị Nhung (SN 1986). Tuy nhiên thời gian gần đây 2 người có xảy ra mâu thuẫn xích mích nhỏ trong việc nuôi dạy 2 đứa con chung.

Trước đó, chị Nhung dẫn một người đàn ông về và bắt 2 con chung của 2 người nhưng không được anh Kính đồng ý, giữa 2 bên xảy ra cự cãi. Quá bực tức, Nhung gọi đồng bọn đến nhà chồng cũ để hành hung nhưng không gặp được anh này, họ quay sang phá đồ.

Vụ việc đang được công an huyện và phòng hình sự công an tỉnh Lạng Sơn điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news