Tin mới

Người đàn ông bất tỉnh trong xế hộp do rượu bia và bệnh lý tâm thần

Thứ ba, 25/08/2015, 21:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người đàn ông bất tỉnh nhân sự trong ô tô khiến lực lượng chức năng phải đập cửa đưa vào viện đêm qua, khi tỉnh lại người này cho biết có sử dụng rượu bia và có bệnh lý về tâm thần...

Liên quan đến vụ người đàn ông bất tỉnh nhân sự trong ô tô khiến lực lượng chức năng phải đập cửa đưa vào viện đêm qua, khi tỉnh lại người này cho biết có sử dụng rượu bia và có bệnh lý về tâm thần...[mecloud]zN2VoEtduU[/mecloud]

Người đàn ông được phát hiện bất tỉnh trong xế hộp đậu ven đường Nguyễn Văn Huyên (đoạn gần Bảo tàng Dân tộc học -Hà Nội) vào khoảng 22h tối ngày 24/8. Người dân và lực lượng chức năng sau khi phát hiện đã gọi xe đưa người đàn ông này vào viện E cấp cứu.

Người đàn ông co giật liên tục trên giường bệnh (phía tay phải đông bác sĩ).

Đến chiều ngày 25/8, trao đổi với PV Người đưa tin, đại diện khoa Cấp cứu Bệnh viện E cho biết, khoảng hơn 23h đêm qua người đàn ông được đưa vào khoa. Người này có biểu hiện co giật và tinh thần không ổn định khiến các bác sĩ phải truyền dịch và cho uống thuốc an thần.

Căn cứ vào camera ghi hình tại Bệnh viện E, người đàn ông sau khi được đưa vào viện, trên giường bệnh đã liên tục co giật.

Theo vị đại diện khoa Cấp cứu Bệnh viện E, sau khi tỉnh lại người đàn ông cho biết mình đã sử dụng rượu bia và có tiền sử bệnh lý về tâm thần. Ngoài ra, người đàn ông không bị xây xước và vết thương nào trên cơ thể.

“Anh ta cho biết đã vài lần bị tình trạng tương tự. Anh ta cũng nói một phần nguyên nhân là do áp lực về công việc và gia đình…” – Vị đại diện khoa Cấp cứu Bệnh viện E thông tin.

Sau khi được các bác sĩ tại khoa cứu chữa đến sáng nay người này đã đỡ hoàn toàn và đến trưa thì xin được về. Được biết, danh tính người đàn ông tên N.M.T (SN 1982, trú tại Xuân La – Tây Hồ - Hà Nội).

Chiếc xe dừng đỗ tại đường Nguyễn Văn Huyên vào đêm 24/8.

Cũng theo các bác sĩ tại đây, trường hợp các lái xe sử dụng rượu bia và biểu hiện như trên là không hiếm. Các bác sĩ cũng đưa ra cảnh báo khi lái xe thì không nên sử dụng rượu bia đồng thời khuyên người dân không sử dụng chất kích thích thường xuyên hoặc trong thời gian dài sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

Được biết, hiện trường sự việc xảy ra thuộc địa bàn phường Quan Hoa (Cầu Giấy). Công an phường Quan Hoa sau đó đã bàn giao vụ việc cho Đội Cảnh sát giao thông - Công an quận Cầu Giấy xử lý theo thẩm quyền.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news