Tin mới

Người đàn ông bị sát hại dã man lúc rạng sáng: Xác định nghi phạm

Thứ tư, 12/08/2015, 07:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại dã man lúc rạng sáng 11/8, nghi can được xác định là một thanh niên cùng thôn với nạn nhân và cũng chính là người báo tin phát hiện vụ việc với cơ quan công an.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại dã man lúc rạng sáng 11/8, nghi can được xác định là một thanh niên cùng thôn với nạn nhân và cũng chính là người báo tin phát hiện vụ việc với cơ quan công an.

Theo báo Thanh niên đưa tin, nghi can sát hại người đàn ông lúc rạng sáng 11/8 tại thôn Xuân Hòa 2, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa được xác định là Nguyễn Văn Thái (21 tuổi, trú cùng thôn Xuân Hòa 2). 

Theo điều tra ban đầu, vào rạng sáng 11/8, Thái vào nhà ông Trốn với mục đích trộm tài sản. Tuy nhiên, khi thấy ông Trốn đi ra ngoài cửa nhà thì Thái dùng dao chém vào gáy ông Trốn, khiến nạn nhân tử vong.

Người đàn ông bị sát hại dã man lúc rạng sáng: Xác định nghi phạm

Hiện trường vụ án mạng người đàn ông bị sát hại dã man lúc rạng sáng 11/8. Ảnh: Thanh niên

Trên báo Tuổi trẻ dẫn cuộc trao đổi với đại tá Trần Hữu Tượng, trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Khánh Hòa lúc 20h30 tối 11/8, cho biết lực lượng chức năng bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thái (21 tuổi, ở thôn Xuân Hòa 2, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

Nguồn tin của báo Tuổi Trẻ cho biết, bước đầu Thái khai định đi TP.HCM tìm việc làm nhưng không có tiền, nên hơn 1h sáng 11/8, sau khi đã uống rượu, nghi phạm này trèo cổng vào nhà ông Nguyễn Văn Trốn (63 tuổi, ở cùng thôn, là cựu chiến binh) trộm tiền.

Do bị ông Trốn phát hiện, Thái đã dùng con dao mang theo chém mạnh vào vùng cổ ông Trốn khiến ông chết tại chỗ. Sau đó, Thái lấy cây đèn pin của ông Trốn và trèo ra khỏi nhà, đem con dao gây án về giấu trong thùng đựng cám của gia đình, rồi đi bộ đến Công an xã Ninh Phụng báo tin phát hiện ông Trốn bất động.

Cơ quan chức năng đã thu giữ được con dao mà Thái dùng để gây án.

Theo ông Ngô Đình Hiến, phó trưởng Công an xã Ninh Phụng, Thái thường xuyên say xỉn, không có việc làm, gia đình chỉ còn lại người mẹ già.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vụ án mạng xảy ra tại thôn Xuân Hòa 2, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Trốn (SN 1952, thường trú tại xã Ninh Phụng), bị chém vào thời điểm rạng sáng 11/8.

Xác định ban đầu tại hiện trường, nạn nhân chết nằm ngửa, sau cổ có vết chém rất sâu, dài và hở khoảng 5cm. 

Thông tin trên báo Người lao động, vợ ông Trốn là bà Nguyễn Thị L. (SN 1960, giáo viên cấp 1) cho biết, sau khi ông Trốn tử vong, bà phát hiện 3 tủ trong nhà đều bị mở tung. Tối xảy ra án mạng, ông Trốn ngủ ở phòng ngoài còn bà ngủ ở phòng trong, soạn giáo án.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lúc rạng sáng